HIGHLIGHT CONTENT

คลิปใหม่โชว์ WW84 ถ่ายด้วยกล้อง IMAX เน้นฉากโอลิมปิกบนเกาะเทอร์มิสกีร่าสุดอลัง

  • 2,172
  • 09 ธ.ค. 2020

 

คลิปใหม่โชว์ WW84 ถ่ายด้วยกล้อง IMAX

เน้นฉากโอลิมปิกบนเกาะเทอร์มิสกีร่าสุดอลัง

 

สิ่งหนึ่งที่การชมภาพยนตร์ที่บ้านให้ไม่ได้ก็คือ ประสบการณ์การชมภาพยนตร์จอยักษ์ใหญ๋ พร้อมระบบเสียงรอบ เสริมความยิ่งใหญ่ให้กับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ให้อลังการยิ่งกว่าเดิม แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงการฉายภาพยนตร์ในระบบ IMAX กันอยู่ และความพิเศษก็คือ ในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 นี้ก็ได้ถ่ายทำด้วยกล้องไอแม็กซ์ด้วย นั่นหมายความว่าสัดส่วนของภาพ ประกอบกับดนตรีประกอบจากฝีมือของฮาน ซิมเมอร์ส ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

ล่าสุดเว็บไซต์ Fandango ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ ที่ผู้กำกับแพตตี้ เจนกินส์ และสก็อตต์ สมิธ ทีมงานด้านเทคโนโลยีไอแม็กซ์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 นี้ก็ได้ถ่ายทำด้วยกล้องไอแม็กซ์เช่นกัน โดยในคลิปจะเน้นไปที่การโชว์ฉากแข่งขันโอลิมปิกสุดยิ่งใหญ่ ที่เกิดขึ้นบนเกาะเทอร์มิสกีร่า สามารถดูคลิปได้ข้างล่างนี้เลย

 

 

Wonder Woman 1984 กำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์), คอนนี่ นีลเซน, โรบิน ไรท์, คริสเตน วิก (ชีต้า), เพโดร ปาสคาล (แม็กซ์ ลอร์ด), นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น ครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80

 

Source: Screen Rant