HIGHLIGHT CONTENT

จุ๊ๆๆ อย่าเอ็ดไป ขุ่นแม่ไดอาน่า โชว์ความแกร่ง ในภาพใหม่จาก Wonder Woman 1984

  • 3,293
  • 03 ม.ค. 2020

 

 

จุ๊ๆๆ อย่าเอ็ดไป ไดอาน่างามหยด

ในภาพใหม่จาก Wonder Woman 1984

 

                หลังจากการประกาศเลื่อนการฉายของภาพยนตร์ Wonder Woman 1984 แม้ว่าภาพยนตร์จะถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้วก็ตาม จนได้วันกำหนดฉายที่แน่นอนว่าเป็นวันที่ 4 มิถุนายน 2020 ที่จะถึงนี้ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาพวกเขาก็เริ่มที่จะโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เริ่มต้นจากการเปิดเผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ที่พาเราไปเห็นไดอาน่า ปริ๊นซ์ที่ใช้ชีวิตยาวนานมาสู่ยุคปี 80s กับแนวทางที่พาเราตื่นเต้นจนทำให้ตอนนี้ Wonder Woman 1984 กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมเฝ้ารอมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี 2020 ไปแล้ว

 

 

                ล่าสุด เว็บไซต์ Fandango ได้เปิดเผยภาพใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 หากดูจากภาพแล้วเหมือนจะเป็นภาพฉากต่อสู้ในห้างที่เราได้เห็นกันไปในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ แต่ในภาพนี้ดูจะเป็นด้านที่ค่อนข้างจะสดใสของไดอาน่า ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งที่หิ้วผู้ชายขึ้นมาได้แบบสบาย ๆ ดูภาพได้ข้างล่างนี้

 

 

                โดย Wonder Woman 1984 นี้จะกำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์), คอนนี่ นีลเซน, โรบิน ไรท์, คริสเตน วิก (ชีต้า), เพโดร ปาสคาล (แม็กซ์ ลอร์ด), นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น ครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80

 

Source: Screen Rant