HIGHLIGHT CONTENT

ชุดเกราะทอง ใน Wonder Woman 1984 แกร่งขนาดไหน? ทำอะไรได้บ้าง??

  • 9,709
  • 25 พ.ย. 2020

 

สง่างามเกินคำบรรยาย! เผยข้อมูลเกราะอินทรีย์ทองของ Wonder Woman

Wonder Woman 1984

 

จากตัวอย่าง Wonder Woman 1984 ที่นอกจากจะมีฉากใหม่ๆและข้อมูลเบื้องต้นมากมายเผยออกมายั่วแฟนๆแล้วมันยังมีอีก 1 สิ่งที่เซอร์ไพรส์แฟนๆจนเป็นที่พูดถึงกันมากมายในโซเชี่ยลและสิ่งๆนั้นก็คือ ชุดใหม่ของแม่ Wonder Woman สุดสง่าเกราะสีทอง ที่มีปีกและสามารถปลดปีกถอดออกได้! ซึ่งแน่นอนว่าในภาคนี้เราจะได้เห็นแม่บินได้! แล้วเกราะนี้มาจากไหน มีความสำคัญอย่างไร และมีความหมายว่าอะไรหรือไม่ วันนี้เรามาลองทำความรู้จักกับเกราะนี้โดยอ้างอิงจากเวอร์ชั่นคอมมิคกัน

 

Wonder Woman 1984

 

เกราะที่เราได้เห็นภายในตัวอย่างคาดว่าเป็นการอ้างอิงมาจากเกราะอินทรีย์ทอง The Golden Eagle armor ที่มีความหมายถึง สงคราม!

เกราะนี้ปรากฏขึ้นครั้งแรกในคอมมิค Kingdom Come ในปี 1996 และสิ่งที่น่าสนใจในเหตุการณ์นี้คือ ไดอาน่า ได้สวมใช้เกราะนี้เพื่อต่อสู้ ซึ่งมันเป็นเรื่องประหลาดจากนิสัยปกติของเธอ เพราะเราต่างก็รู้กันดีว่าตัวละคร Wonder Woman เธอเป็นผู้รักษาความสงบ ผู้ปกป้อง และเป็นผู้มีเหตุผล เธอคือผู้รักษาสันติภาพโดยธรรมชาติมาตั้งแต่แรก เราได้เห็นอย่างชัดเจนในหนังเดี่ยวภาคแรกของเธอ ความรุนแรงและการฆ่าไม่ใช่คำตอบของการแก้ปัญหาสำหรับเธอ แต่ในอีเว้นท์ Kingdom Come เธอได้สวมชุดเกราะแห่งสงครามนี้เพื่อประกาศอย่างเป็นทางการว่า หมดเวลาสำหรับต่อรองและมาตรการที่อ่อนโยนแล้ว ต่อแต่นี้ไปจะเป็นสงครามของจริง!

 

การปรากฏของ The Golden Eagle armor ทุกๆครั้งในเวอร์ชั่นคอมมิคเปรียบเสมือนการเรียกใช้อาวุธหนักของ Wonder Woman เธอจะใช้มันในการต่อสู้ที่มีความเป็นความตายเป็นเดิมพัน นอกจากเธอจะใช้เกราะนี้กับการต่อสู้กับเทพองค์อื่นแล้ว เธอยังใช้ต่อสู้กับตัวเองในเวอร์ชั่นปีศาจด้วย

 

แล้วจุดประสงค์ในการใช้เกราะนี้ในเวอร์ชั่นหนังจะเป็นอย่างไร วายร้ายที่เธอต้องเผชิญหน้าเป็นใครกันแน่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Wonder Woman 1984

 

Wonder Woman 1984 กำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์), คอนนี่ นีลเซน, โรบิน ไรท์, คริสเตน วิก (ชีต้า), เพโดร ปาสคาล (แม็กซ์ ลอร์ด), นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น ครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80

 

Wonder Woman 1984

 

 

 

เรียบเรียงจาก: https://www.looper.com