HIGHLIGHT CONTENT

หนังภาคแยก Wonder Woman เตรียมเซ็ตอัพเรื่องราวปูทางสู่หนังปิดไตรภาค

  • 2,248
  • 30 พ.ย. 2020

 

หนังภาคแยก Wonder Woman

เตรียมเซ็ตอัพเรื่องราวปูทางสู่หนังปิดไตรภาค

 

    หากจะบอกว่า Wonder Woman คือภาพยนตร์ที่เข้ามาฉายแสงแห่งความหวังให้กับ DCEU ในช่วงเวลาที่จักรวาลภาพยนตร์กำลังเผชิญหน้ากับความท้าทาย ทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเท่าไรนัก แต่เมื่อซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนนี้ก้าวเข้ามา ทั้งความสำเร็จและรายได้ปรากฎว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทำให้ตอนนี้เรากำลังจะได้เห็น ไดอาน่า ปริ๊นซ์ กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุดอยู่แค่นั้น

 

 

    ผู้กำกับแพตตี้ เจนกินส์ ไม่เพียงแค่วางแผนที่จะสร้าง Wonder Woman เป็นไตรภาคเท่านั้น แต่เธอยังวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคแยกออกมาด้วย ซึ่งความสำคัญของหนังภาคแยกเรื่องนี้ จะเป็นการปูทางสู่ Wonder Woman 3 แพตตี้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับนิตยสาร Geek Magazine เอาไว้ว่า…
 

    “มันเป็นเรื่องที่ฉันกับ Geoff Johns เอาไปเสนอกับ Warner Bros. ค่ะ เรื่องราวจะถูกวางไว้ให้เกิดขึ้นหลังจากที่ไดอาน่าออกจากเกาะเทอร์มิสคีร่า เกาะแห่งชาวอเมซอน และมันจะมีจุดพลิกผันที่จะเชื่อมต่อเรื่องราวระหว่าง Wonder Woman 1984 และ Wonder Woman 3 ค่ะ การเดินงานสร้างหนังเรื่องนี้ยังไม่ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการ แต่ฉันหวังว่าเราจะได้ทำมันนะคะ เพราะฉันชอบเรื่องราวนี้มากเลยค่ะ”

 

 

    น่าสนใจมากเลยทีเดียวกับเรื่องราวของเหล่านักรบแห่งอเมซอน จะถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างไร จะมีเนื้อหาอะไรที่เปิดเผยออกมาเพื่อเป็นการเปิดกว้างจักรวาล DCEU ได้อีกมากแค่ไหน เพราะจากภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman เราก็ได้เห็นแล้วว่าเรื่องราวของพวกเขาผูกพันกับเรื่องราวของเหล่าเทพเจ้ากรีก ที่ว่ากันว่าหายสาบสูญไปแล้วในจักรวาล DC ต้องมารอดูกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ก่อนหน้านั้นไปเจิดจรัสกับยุคสมัยแห่งความมหัศจรรย์กันก่อนใน Wonder Woman 1984 กำหนดฉาย 17 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant