HIGHLIGHT CONTENT

Wukong หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร ตัวอย่างพากษ์ไทย ทุนสร้างกว่า 1,200 ล้านบาท

  • 9,982
  • 11 ก.ค. 2017

Wukong หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร 
พบกับตัวอย่างพากษ์ไทย ใช้ทุนสร้างกว่า 1,200 ล้านบาทในการถ่ายทำ

 

 

ตำนานบทใหม่ที่ยังไม่เคยถูกเล่าขาน เรื่องราวหงอคงแบบที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน เนรมิตรทุนสร้างกว่า 1,200 ล้าน
หงอคง(เอ็ดดี้ เผิง)ผู้ดื้อรั้นและจองหอง ฮั้วจี(เฟยหง ยู่)แม่ทัพผู้ยิ่งใหญ่จากสรวงสวรรค์จึงต้องการกำจัดเขา แต่หงอคงได้รับการช่วยชีวิตจากพระโพธิ์สัตว์ หงอคงจึงกลายเป็นศิษย์ของเขา ขณะเดียวกัน หยางเจียน(ชอว์น ยู)ได้รับโอกาสที่จะเป็นเทพเจ้าผู้ยิ่งใหญ่แต่เขาจำเป็นต้องสังหารจื่อเซี่ย(หนี หนี่)ลูกสาวศัตรูของจักรพรรดิแห่งสรวงสวรรค์แม้ว่าเธอเป็นคนที่เขาตกหลุมรัก ส่วนเทียนเผิง(โอโฮ โอ)องครักษ์ของฮั้วจีก็ได้รับคำสั่งให้ออกตามหาหงอคง
เตรียมพบกับหงอคงแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน 27กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งในระบบปกติ 4DX และ Screen X

 

หงอคง ราชาวานรผู้มีถิ่นกำหนิดในหุบเขาฮั้วกั้วะ ถูกฮั้วจีซึ่งเป็นแม่ทัพสวรรค์หมายปองชีวิต แต่เขาได้รับการช่วยเหลือจากพระโพธิ์สัตว์และได้กลายเป็นศิษย์ของเขา ในขณะเดียวกันหยางเจียนได้รับมอบหมายหน้าที่จากเบื้องบนให้สังหารจื่อเซี่ย ผู้ที่เป็นทั้งลูกสาวของฮั้วจีและบุคคลที่เขาหลงรัก เพื่อแลกกับตำแหน่งในสรวงสวรรค์ และเทียนเผิง องค์รักษ์ของฮั้วจี ได้รับบัญชาการให้สืบหาข้อมูลของหงอคง ชะตากรรมทำให้ทั้งสามคนมาพานพบกันที่สำนักเทียนจิ และการพบครั้งนี้จะทำให้ชีวิตของทั้งสามคนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

 

กำเนิดเทพเจ้าวานรบทใหม่ในภาคนี้ จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจ ไปกับบทบาทที่ไม่เหมือนใคร และฉากและเอฟเฟคสุดอลังการ ที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดในประวัติการภาพยนตร์หงอคง ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน 

 

หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร

  • 04 September 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+