HIGHLIGHT CONTENT

Wukong ในโรง Screen X ที่แรกที่เดียวในไทยกับการฉาย 3 หน้าจอ 270 องศา!!

  • 13,427
  • 11 ก.ค. 2017

Wukong ในโรง Screen X ที่แรกที่เดียวในไทยกับการฉาย 3 หน้าจอ 270 องศา!!

“ไซอิ๋ว” ตำนานสุดโด่งดังที่ไม่ว่าจะทำซ้ำกี่ครั้งก็ยังมัดใจคนดูได้ เรื่องราวของการเดินทางไปยังชมพูทวีปและการฝ่าฝันอุปสรรคโดยมีตัวละครเอกเป็นราชาวานร “ซุนหงอคง” แต่ในภาพยนตร์เรื่อง Wukong หรือ หงอคง กำเนิดราชาวานรนี้จะนำเรื่องราวกลับมาเล่าใหม่อีกครั้งในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน โดยดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง “Wukong Biography” ซึ่งก็ได้หนุ่มหล่อหน้าใส “เอ็ดดี้ เผิง” มารับบทเป็นหงอคง และความพิเศษสุดๆก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ระบบ Screen X กะเขาด้วย โรงภาพยนตร์ที่แรกและที่เดียวในไทยที่ใช้ระบบการฉายด้วยเครื่องฉาย 9 เครื่องพร้อมกัน ให้ภาพ 3 หน้าจอ และกว้างครอบคลุมถึง 270 องศา ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์แบบรอบทิศทาง คมชัด ล้ำสมัยสุดๆ

เตรียมพบกับความอลังการของฉาก ที่ถูกขยายให้กว้างขึ้น

อย่างที่บอกว่า Wukong เวอร์ชั่นนี้จะเป็นการเล่าเรื่องไซอิ๋วในรูปแบบใหม่ โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของซุนหงอคงและเทพสามตาเอ้อหลางเสิน เรื่องราวของมิตรภาพ ความรัก การหักหลัง รวมไปถึงการฝืนลิขิตสวรรค์ ซึ่งมันนำไปสู่การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นเดิมๆแน่นอน เรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหน ต้องรอติดตาม แต่ที่รู้แน่ๆก็คือ โรงภาพยนตร์ Screen X จัดหนักจัดเต็มให้กับคุณแบบสุดๆ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีฉากที่ฉายภาพ 3 หน้าจอมากกว่า 10 ฉากด้วยกัน! และถ้ารวมระยะเวลาของแต่ละฉากก็จะมีความยาวถึง 38 นาที!! โอ้โหวว จัดมาให้ขนาดนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้วว

ฉากต่อสู้ การแสดงพลังแบบไร้ขอบเขต

ขึ้นชื่อว่าหงอคงก็ต้องมีฉากต่อสู้โชว์พลังให้ได้ดูกันแน่นอนอยู่แล้ว และถ้ามาดูในโรง Screen X ทั้งความแข็งแกร่งเกินลิงธรรมดาและความเจ้าเล่ห์แสนซนก็จะถูกขยายให้กว้างมากขึ้นถึง 270 องศา เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ไร้ขอบเขต ก็เพราะว่าทางทีมผู้ผลิตได้ใช้เทคโนโลยี CG สุดล้ำมาเติมแต่งภาพให้กว้างมากขึ้น ซึ่งก็ไม่แน่ว่าในฉากต่อสู้นี้คุณอาจจะได้เห็นกระบองวิเศษของหงอคงยืดยาวออกไปทะลุจอจนสุดขอบสายตาเลยก็ได้ แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว แบบนี้ใครยังไม่เคยลองช้าไม่ได้นะ มาลองสัมผัสกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ไร้ขอบเขต ด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพ 3 หน้าจอ ให้คุณได้ดูภาพเต็มๆตา เต็มอิ่มจุใจ เหมือนได้เข้าไปอยู่ในภาพยนตร์

ภาพยนตร์ Wukong เข้าฉายในระบบ Screen X ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ Screen X ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พลาดไม่ได้แล้วกับการชมภาพยนตร์แบบล้ำสมัยไร้ข้อจำกัด ที่แรกและที่เดียวเท่านั้นในประเทศไทยที่มีเทคโนโลยีการฉายแบบ 3 ทิศทาง ให้จอที่กว้างถึง 270 องศา เปิดประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส!!

 

เขียนโดย: PDekBa

 

 

 

 

หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร

  • 04 September 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+