HIGHLIGHT CONTENT

[มีคลิป] ย้อนสู่จุดเริ่มต้น! เผยเรื่องย่อทางการของ Wonder Woman สตรีผู้แข็งแกร่งแห่ง DC Comics

  • 113,227
  • 15 ก.ค. 2016

ย้อนสู่จุดเริ่มต้น! เผยเรื่องย่อทางการของ Wonder Woman
สตรีผู้แข็งแกร่งแห่ง DC Comics

 

โดย Aye, Ms. You

 

 

หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และพลังมากไปใน Batman v Superman: Dawn of Justice ก็ได้เวลาที่ วันเดอร์วูแมน สาวน้อยมหัศจรรย์จะออกโรงฉายเดี่ยวในหนังแยกเดี่ยว Wonder Woman ของตัวเองซักที และในที่สุด เราก็ได้อ่านเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของหนักแยกเดี่ยวของเธอซักที และคราวนี้เราจะได้รู้ถึง “ต้นกำเนิด” ของเธอแน่นอน!

ก่อนที่เธอจะกลายเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์นามว่า Wonder Woman เธอคือ ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งอะเมซอนผู้ฝึกตนเป็นนักรบไร้พ่ายบนเกาะสวรรค์ (Paradise Island) ทว่าเมื่อเกิดเหตุเครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐตกบริเวณชายฝั่งของเกาะ ทำให้เธอได้รู้เรื่องราวของมหาสงครามอันรุนแรงที่เกิดขึ้นในโลกภายนอก ไดอาน่าจึงตัดสินใจออกจากเกาะ ตั้งใจที่จะหยุดยั้งสงครามเหล่านี้ให้จงได้ มหากาพย์การต่อสู้เพื่อหยุดยั้งทุกสงคราม จะทำให้เธอค้นพบพลังที่แท้จริง และค้นพบเส้นทางชีวิตที่รอคอยเธออยู่เบื้องหน้าในอนาคต

Wonder Woman จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยมี กัล กาโดต์ กลับมารับบทนำ ร่วมด้วย คริส ไพน์, คอนนี่ นีลสัน, โรบิน ไรท์, เดวิด ธิวลิส และแดนนี่ ฮัสตัน กำกับการแสดงโดย แพตตี้ เจนกินส์ สำหรับเรื่องราวในหนังนั้น ได้ แซ็ค สไนเดอร์ และ อัลลัน ไฮน์เบิร์ก มาวางเค้าโครงเรื่องให้ และคนหลังนั้นก็ยังเขียนบทร่วมกับ จอฟฟ์ จอห์นส ด้วย

และนี่คือภาพนิ่งล่าสุดที่ปล่อยออกมา ยั่วน้ำลายล่วงหน้าก่อนเจอจัดเต็มในงาน Comic Con และภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของ Wonder Woman ที่เผยให้เห็ยฉากการต่อสู้ของเหล่านักรบหญิงแห่งเกาะเทอมิสคีร่า, การพบกันระหว่างไดอาน่าและสตีฟ หรือแม้แต่ฉากสงครามที่น่าจะเป็นไฮไลท์เด็ดของเรื่องด้วยนั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

Wonder Woman

มีแผนเข้าฉาย 2 มิ.ย. 2017

 

 

ที่มา Comicbookmovie    

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง