HIGHLIGHT CONTENT

การกลับมาอีกครั้ง!!!...ของอาถรรพ์หญิงชุดดำ กับสุดยอดภาพยนตร์สยองขวัญรับต้นปี 2015!!!

  • 10,680
  • 14 ม.ค. 2015
การกลับมาอีกครั้ง!!!...ของอาถรรพ์หญิงชุดดำ
กับสุดยอดภาพยนตร์สยองขวัญรับต้นปี 2015!!!

 

 

หลังจากหนังสยองขวัญที่สุดแห่งปี 2012 อย่าง “The woman in black” นำแสดงโดย “แดเนียล เรดคลิฟท์” ได้รับกระแสวิจารณ์และทำรายได้ไปอย่างน่าพอใจ ปีนี้สตูดิโอแฮมเมอร์ เลยขอกลับมาสานต่อความสยองให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกครั้ง!!! ในภาพยนตร์เรื่อง THE WOMAN IN BLACK 2 : ANGEL OF DEATH ชุดดำสัมผัสมรณะ” ผลงานดัดแปลงจากนวนิยายของ ซูซาน ฮิลล์ กำกับโดย ทอม ฮาร์เปอร์

 

 

THE WOMAN IN BLACK 2 : ANGEL OF DEATH ชุดดำสัมผัสมรณะ” เป็นเรื่องราวที่มีความเกี่ยวพันกับเหตุการณ์ในภาคแรก เมื่อคุณครูหนุ่มสาวได้พาเด็กๆกลุ่มหนึ่งลี้ภัยสงครามโลกมายังคฤหาสน์ร้างเอล มาร์ช โดยที่ไม่รู้เลยว่าสถานที่แห่งนี้มีวิญญาณหญิงชุดดำที่จ้องจะเอาชีวิตเด็กทุกคนเนื่องจากเธอเคียดแค้นที่สูญเสียลูกไป พวกเขาก็ต้องเจอกับอะไรบางอย่างที่อยู่ในบ้าน ซึ่งถือเป็นต้นกำเนิดแห่งความสยอง

 

 

อาถรรพ์สาวชุดดำจะสร้างความสยองให้คุณได้มากขนาดไหน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสะพรึงไปพร้อมๆ กัน ใน THE WOMAN IN BLACK 2 : ANGEL OF DEATH ชุดดำสัมผัสมรณะ” 22 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์!!! และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้ Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

ตำนานหญิงชุดดำ (Motion Comic)

 

ชุดดำสัมผัสมรณะ

  • 22 January 2015
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 98 นาที
15+