HIGHLIGHT CONTENT

ทะยานวิงสูท ทะลุอากาศ ไปกับคลิปสุดระทึกใน Point Break ปล้นข้ามโคตร

  • 7,505
  • 02 ธ.ค. 2015

ทะยานวิงสูท ทะลุอากาศ ไปกับคลิปสุดระทึกใน
Point Break ปล้นข้ามโคตร

 

 

เตรียมนับถอยหลังสู่มหึมาโจรกรรมข้ามแรงโน้มถ่วงโลกไปกับปฏิบัติการสุดท้าท้ายของเอฟบีไอหนุ่มเพื่อหยุดยั้งการปล้นอันเหนือชั้นของทีมอาชญากรระดับซุปเปอร์เอ็กซ์ตรีมจนเกิดเป็นฉากแอคชั่นที่จะทำให้ผู้ชมต้องตะลึงและอ้าปากค้างใน "Point Break ปล้นข้ามโคตรและหนึ่งในสุดยอดฉากไฮไลท์ที่ทั้งโลกต้องจับตาก็คือการ ทะยาน 'วิงสูททะลุอากาศซึ่งถือเป็นการดีไซน์ฉากแห่งประสบการณ์การบินที่ผาดโผนที่สุดครั้งหนึ่งที่โลกภาพยนตร์เคยมีมา และยังนับว่าเป็นครั้งแรกและอาจเป็นครั้งเดียวที่จะมีผลงานแอคชั่นเรื่องใดในโลกที่กล้าถ่ายทำด้วยความสมจริงเหมือนภาพยนต์เรื่องนี้!

 

 

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวบรวมนักกีฬาวิงสูทระดับโลกไว้มากที่สุด ซึ่งทั้งหมดต่างเคยผ่านการบินจากแลนด์มาร์คอันสุดยอดของโลกมาแล้ว อาทิเช่น ตึกแฝดปิโตรนัส ประเทศมาเลเซีย (ความสูง 452เมตร), หอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศส (ความสูง 300 เมตร), รูปปั้นพระเยซูคริสต์  ประเทศบราซิล (ความสูงราว 38 เมตร) และที่สำคัญในฉากนี้นั้น ไม่ได้มีการใช้เทคนิคคอมพิวเตอร์ หรือ CGI มาช่วยในการถ่ายทำ ... โดย เอริคสัน คอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์เผยว่า "เราถ่ายฉากนี้โดยนำกล้องติดไว้ที่บนหมวกของตากล้อง จากนั้นเขาก็ร่วมบินเหินเวหาไปพร้อมกับเหล่านักแสดงทั้งหมดเพื่อเก็บภาพฉากนี้ ซึ่งพวกเขาต้องฝ่าแรงลมและบินด้วยความเร็วกว่า 168 ไมล์ต่อชั่วโมง"

"ฉากสุดอันตรายนี้ได้รับการร่วมแสดงโดยทีมสตั๊นท์และนักกีฬาสปอร์ตเอ็กซ์ตรีมระดับทีมชาติตัวจริง นี่ไม่ใช่แค่การถ่ายทำภาพยนตร์ธรรมดาๆ เรื่องหนึ่ง เพราะทีมงานหลายคนต้องแขวนชีวิตเอาไว้บนเส้นด้าย มันเป็นอะไรที่อันตรายมากจริงๆ" - เอ็ดการ์ รามิเรซ นักแสดงหลักผู้รับบทเป็น 'โบห์ดี้ผู้นำของกลุ่มอาชญากรกล่าวเสริม ... ห้ามกระพริบตา ขีดสุดของความมันส์ที่ยังไม่เคยปรากฏที่ไหนกำลังจะพาคุณสู่เพดานบินใหม่ของคำว่า 'แอคชั่น' ใน Point Break ปล้นข้ามโคตร : ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ปล้นข้ามโคตร

  • 09 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง