HIGHLIGHT CONTENT

เจสัน สเตทแธม แท็กทีมคนแอ็คชั่นฝีมือแกร่ง พร้อมเดือดความมันส์ระห่ำเวกัสใน “ Wild Card มือฆ่าเอโพดำ

  • 7,739
  • 02 ก.พ. 2015

เจสัน สเตทแธม แท็กทีมคนแอ็คชั่นฝีมือแกร่ง
พร้อมเดือดความมันส์ระห่ำเวกัสใน
"Wild Card มือฆ่าเอโพดำ"

 

 

นับว่าเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งสำหรับ “เจสัน สเตทแธม” แอ็คชั่นสตาร์แถวหน้าฮอลลีวู้ด และ “ไซมอน เวสต์” ผู้กำกับมือโปรแห่งภาพยนตร์แอคชั่นที่มีผลงานโดนใจคอหนังอย่าง Con Air (1997) และ Lara Croft: Tomb Raider (2001) ซึ่งในผลงานล่าสุด ทั้งคู่สร้างสรรค์ความมันสะใจถล่มจอภาพยนตร์ในผลงานที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกอย่าง The Expendables 2 (2012) 

ปี 2015 นี้ ทั้งคู่จะกลับแทคทีมกันอีกครั้งใน “Wild Card มือฆ่าเอโพดำ” พร้อมการันตีลีลาบู๊เหนือชั้นด้วยการได้ผู้ออกแบบคิวบู๊อย่าง “โครี่ หยวน” แอ็คชั่นดีไซเนอร์แถวหน้าที่ฮอลลีวู้ดเชื่อมือ ผู้เคยฝากผลงานการสร้างสรรค์ฉากแอคชั่นที่น่าตื่นตะลึงมาแล้วในภาพยนตร์อย่าง Red Cliff ทั้ง 2 ภาค, X-Men และ The Transporter มาร่วมกันส่งให้ Wild Card กลายเป็นความมันส์ระดับมาสเตอร์พีซของภาพยนตร์แอคชั่นที่คุณต้องอึ้งและทึ่งชนิดที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด  

 

 

 

 “Wild Card มือฆ่าเอโพดำ” นำผู้ชมร่วมเดินทางตามรอยแค้นของ นิค ไวลด์ (เจสัน สเตทแธม) บอดี้การ์ดฝีมือพระกาฬแห่งลาส เวกัสที่พยายามพาตัวเองออกจากโลกของการพนัน ... วันหนึ่งเพื่อนของเขาอย่าง ดีดี (โซเฟีย เวียร์การา) โดนนักเลงทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ ซึ่งนิคค้นพบว่าหนึ่งในกลุ่มนักเลงนั้นเป็นลูกชายของหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียผู้ทรงอิทธิพล นิคจึงตัดสินใจออกไปจัดการสะสางแค้นกลุ่มมาเฟียที่ทำร้ายเพื่อนของเขาให้สิ้นซาก แม้นั่นจะหมายถึงการเดิมพันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือการเอาชีวิตตัวเองเข้าแลกก็ตาม!

 

 

แค้นเต็มหน้าตัก ต้องจัดให้ถึงนรก 
เตรียมกระหน่ำความมันส์ สุดดุเดือด ! ได้ใน 
"Wild Card มือฆ่าเอโพธิ์ดำ" ... 
19 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

มือฆ่าเอโพดำ

  • 18 February 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 92 นาที
15+