HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเหตุผล ทำไมเราไม่ได้ดูฉากไว้อาลัยนาตาชา ใน Avengers: Endgame

  • 97,772
  • 01 ส.ค. 2019

 

 

สิ้นสุดกันไปแล้วมากกว่า 3 เดือนกับมหากาพย์ Avengers: Endgame แต่เนื้อหาของภาพยนตร์ เรื่องราวความสูญเสียที่เกิดขึ้นยังคงหลงเหลืออยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ มากมาย หนึ่งในฉากเรียกน้ำตาของแฟนมาร์เวลคือ ฉากงานไว้อาลัยโทนี สตาร์ก ในตอนท้ายเรื่อง แต่ก็มีแฟนส่วนหนึ่งตั้งคำถามขึ้นมาว่า แล้วอีกคนหนึ่งที่สละชีวิตของตัวเองไปล่ะ? ทำไมถึงไม่มีงานไว้อาลัยให้กับเธอบ้าง และเธอคนนั้นคือ นาตาชา โรมานอฟ

 

                ในตอนนี้ที่ Avengers: Endgame เปิดจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอลแล้ว มีหนึ่งในข้อมูลพิเศษซึ่งแถมมากับภาพยนตร์ เป็นข้อความจากผู้กำกับแอนโทนี และโจ รุซโซ่ ร่วมกับนักเขียนบท คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และสตีเฟน แม็คฟีลี และหากทุกคนจำได้ หลังจากงานศพของโทนีนั้น เราได้เห็นฮอว์คอาย และสการ์เล็ตวิทช์ พูดคุยกันถึง 2 คนที่พวกเขารักที่ได้จากไปแล้ว โจ รุซโซ่ได้อธิบายว่าทำไมเราถึงไม่มีฉากไว้อาลัยแบบนี้ให้กับ Black Widow บ้าง

                “ตอนนี้ทุกคนคงจะเกิดคำถามว่าทำไม นาตาชา ไม่ได้รับฉากไว้อาลัยหลังการตายของเธอมากเท่ากับโทนี สำหรับโทนีแล้ว เขาจะไม่มีภาพยนตร์ภาคต่อไปของตัวเองอีกแล้ว เรื่องราวของโทนีจบสิ้นแล้ว แต่ นาตาชา มีหนังเรื่องอื่นของตัวเองอีก ในจักรวาลมาร์เวลตอนนี้มันไม่จำเป็นต้องเดินเป็นเส้นตรงไปข้างหน้าอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว แต่เรายังจะได้เห็นตัวละครเหล่านี้มากขึ้นอย่างแน่นอน”

 

 

                ในมุมของแฟน ๆ นาตาชา โรมานอฟ อาจจะรู้สึกเจ็บปวดไม่น้อยสำหรับข้อความที่ผู้กำกับอธิบายออกมา แต่เราอยากขอให้ทุกคนใจเย็นกันก่อน จนกว่าที่ภาพยนตร์เดี่ยวของเธอ Black Widow จะเข้าฉาย ในตอนนี้เราอาจจะได้เห็นและเข้าใจมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับเรื่องราวของอดีตสายลับสาว ที่สุดท้ายทีมฮีโร่ Avengers เป็นครอบครัวเดียวที่เธอเหลืออยู่ เหตุผลเบื้องหลังเหล่านั้นคืออะไร รอติดตามกันต่อไปกับ Black Widow กำหนดฉายปลายเดือนเมษายน 2020

 

source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง