HIGHLIGHT CONTENT

WHY HIM? เมื่อพ่อไม่ปลื้มแฟนสายเปย์ต้องทำไง หนังโคตรฮากระจายรับต้นปี 2017

  • 70,738
  • 26 ธ.ค. 2016

WHY HIM?  เมื่อพ่อไม่ปลื้มแฟนสายเปย์ต้องทำไง 
หนังโคตรฮากระจายรับต้นปี 2017 

 

 

    ในช่วงเทศกาลเน็ด เฟลมมิง (ไบรอัน แครนสตัน) คุณพ่อผู้หวงลูกสาว ได้เดินทางไปยังแคลิฟอร์เนียเพื่อเยี่ยมลูกสาวที่สแตนฟอร์ดแต่เขากลับได้พบกับฝันร้าย นั่นก็คือเลเอิร์ด เมย์ฮิว (เจมส์ ฟรังโก)แฟนหนุ่มของลูกสาว เศรษฐีพันล้านจากซิลิคอนแวลลีย์ผู้มีเจตนาดีแต่ไร้มารยาททางสังคม  เน็ดคิดว่าพวกปากไม่มีหูรูดอย่างเลเอิร์ดไม่คู่ควรกับลูกสาวสุดที่รักเลยแม้แต่น้อยคุณพ่อชาวมิดเวสต์หัวโบราณพบว่าตัวเองไปกันไม่ได้กับโลกไฮเทคฟุ้งเฟ้อของเลเอิร์ดแล้วเขาก็ต้องตื่นตระหนกหนักขึ้นไปอีกเมื่อได้รู้ว่าเลเอิร์ดกำลังจะขอลูกสาวตัวเองแต่งงาน

จากผู้ร่วมเขียนบท/ผู้กำกับ จอห์น แฮมเบิร์ก ผู้อยู่เบื้องหลังความขำขันในหนังตลกที่หลายคนชื่นชอบอย่างI Love You, Man, Meet the Parents, Meet the Fockers, Zoolanderและ Along Came Pollyภาพยนตร์เรื่อง WHY HIM? นำเสนอความเฮฮาจากสถานการณ์ชวนเครียดในการแนะนำคนรักให้ครอบครัวได้รู้จัก

นำแสดงโดยนักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ไบรอัน แครนสตัน ผู้พลิกโฉมวงการโทรทัศน์ด้วยการถ่ายทอดบทบาท วอลเตอร์ ไวท์ในซีรีส์ดรามาที่ชนะรางวัลทางช่อง AMC เรื่อง Breaking Badและเจมส์ ฟรังโก ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์จากการแสดงสุดระทึกในหนังดรามาจากเรื่องจริง 127 Hours ร่วมด้วยเหล่านักแสดงสมทบมากความสามารถ WHY HIM? นำเสนอความตลกขำกลิ้งในช่วงเวลาที่กลั่นออกมาจากความรู้สึกจริง โดยนำสถานการณ์ที่เราคุ้นเคยกันดีมาดัดแปลงจนเกิดเป็นเรื่องราวสุดฮา

WHY HIM? เข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ในวันที่5 มกราคม 2017

 

 

ทำไมต้องคนนี้

  • 05 January 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 111 นาที
15+