HIGHLIGHT CONTENT

พลังใจเกินร้อย เผยเหตุผลคาใจ ทำไม Cap ใน Infinity War สามารถรับมือ Thanos พร้อมมณี 5 เม็ดได้

  • 28,378
  • 15 พฤษภาคม 2019

 

พลังใจเกินร้อย เผยเหตุผลคาใจ ทำไม Cap ใน Infinity War สามารถรับมือ Thanos พร้อมมณี 5 เม็ดได้

 

แม้เหล่า Avengers ทุกคนจะไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งและหยุดการดีดนิ้วของ Thanos ได้ใน Avengers: Infnity War แต่ในช่วงเวลานั้น Steve Rogers หรือ Captain America เพียงคนเดียว สามารถยืนหยัดรับมือพลังของ Thanos ที่นอกจากความแข็งแกร่งทางกายภาพแล้ว ภายในตัวเขาตอนนั้นยังมีถุงมือ Infnity Gauntlet ที่มาพร้อมกับอัญมณีแห่งจักรวาล Infinity Stone ถึง 5 เม็ดอีกด้วย แต่ Steve กลับต้านเขาไว้ได้ชั่วขณะหนึ่งด้วยมือเปล่าๆ ในวันนี้ทางผู้เขียนบท Avengers: Endgame ได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเพิ่มเติมแล้ว

 

จากการพูดคุยกับสื่อ THR ได้มีการถามคำถามเกี่ยวกับความแข็งแกร่งและความทนทานของตัวละคร Captain America กับผู้เขียนบทอย่าง Christopher Markus ว่ามันจะเกี่ยวข้องกับการที่เขาเป็นผู้ที่คู่ควรจนทำให้ยกค้อนโยเนียร์ได้หรือไม่ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Steve Rogers ได้เซอร์ไพรส์คนดูด้วยพลังความแข็งแกร่งของเขา... Markus อธิบายกลับมาว่า ทุกๆอย่างในความแข็งแกร่งของเขา มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการคู่ควรของเขาเลย

“ผมคิดว่าในช่วงเวลานั้น ความตั้งใจ แน่วแน่ของ Steve ได้ทำให้ Thanos เซอร์ไพรส์มากๆ เขาคงจะคิดในใจว่า ‘ไม่น่าเชื่อว่าชายผู้ไร้พลังผู้นี้จะสามารถพยายามอะไรขนาดนี้ได้’ Thanos คงจะแบบ ‘จริงดิ? เป็นไปได้จริงดิ?’”

 

นั่นหมายความว่าในฉากที่ Steve ที่หยุดยั้ง Thanos ล้วนมาจากความตั้งใจ ความพยายาม และพลังเกิน 100 ที่ต้องการจะปกป้องพรรคพวก เพื่อนพ้อง จากใจล้วนๆ จนทำให้ Thanos ตกใจและชะงักไปชั่วขณะหนึ่งนั่นเอง

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง