HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผลที่แท้จริง ทำไม เอมิลี บลันต์ ไม่ได้รับบทเป็น Black Widow ใน Iron Man 2

  • 15,346
  • 31 มี.ค. 2020

 

 

เผยเหตุผลที่แท้จริง ทำไม เอมิลี บลันต์

ไม่ได้รับบทเป็น Black Widow ใน Iron Man 2

 

                มักจะมีข่าวร่ำลือมาเสมอว่า เอมิลี บลันต์ ถูกเล็งให้มารับบทเป็นตัวละครตัวนั้นตัวนี้ใน Marvel Cinematic Universe แต่ก็ยังไม่มีตัวละครตัวไหนเลยที่ได้เธอคนนี้มาแสดง ตั้งแต่ เพ็กกี้ คาร์เตอร์ ที่ตกเป็นของฮาร์ลี เอ็ตเวล หรือกัปตันมาร์เวล ที่ตกเป็นของบรี ลาร์สัน จนกระทั่งบทในอนาคตอย่าง ซูซาน สตรอม แห่ง Fantastic Four ที่แฟน ๆ หวังกันสุดใจ ทางด้านนักแสดงสาวก็ออกมายืนยันว่าทางมาร์เวลยังไม่ได้ติดต่อเธอมาเพื่อรับบทนี้เลย แต่นอกเหนือไปจากบทบาททั้งหมดที่เรากล่าวไป ข่าวที่ดูจะใกล้ความจริงที่สุดก็คือ มาร์เวลเคยเล็ง เอมิลี บลันต์ ให้มารับบทเป็น นาตาชา โรมานอฟ หรือ Black Widow ตั้งแต่ Iron Man 2

 

 

                อย่างที่ทราบกันว่าบทดังกล่าวนั้นตกเป็นของ สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน แต่เหตุผลที่ทำให้เอมิลี่ บลันท์จำต้องปฏิเสธบทบาทนี้ไปนั้นมันเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่อง Gulliver's Travels เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ การที่เอมิลีตัดสินใจเซ็นต์สัญญาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada ของสตูดิโอ 20th Century Fox ในขณะนั้น ในสัญญานั้นรวมไปถึงการดึงตัวเธอไปอยู่ในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องอื่นของสตูดิโอด้วย ซึ่งฟ็อกซ์ใช้เวลา 2 - 3 ปีกว่าจะบอกเธอว่าบทที่พวกเขาต้องการตัวเธอนั้นคืออะไร นั่นคือการประกบคู่กับ แจ็ค แบล็ค ในภาพยนตร์เรื่อง Gulliver's Travels

               

                เรื่องมันยิ่งยุ่ง เมื่อในตอนนั้นเอมิลีได้รับการเจรจาเพื่อให้มาแสดงเป็น Black Widow ใน Iron Man 2 นั่นจึงทำให้ตารางการทำงานของเธอเกิดความขัดแย้งกันอย่างชัดเจน เธอและทีมของเธอพยายามเต็มที่เพื่อให้มันสามารถไปต่อไป แน่นอนว่าผลกลายเป็นว่าเธอต้องปฏิเสธบทนาตาชา โรมานอฟไป เพราะสัญญาที่เธอเซ็นต์ไว้กับ Fox นั้นเกิดขึ้นก่อน บท Black Widow จึงได้กลับไปเป็นของสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สันที่ได้ผ่านช่วงทดสอบหน้ากล้องมาแล้วนั่นเอง

 

 

                นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้เห็น สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สันในบทของนาตาชา โรมานอฟ และอย่างที่เรารู้กันว่าเธอกำลังจะมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองในชื่อ Black Widow ขณะเดียวกัน เอมิลี บลันต์ ก็จำต้องกลับมาเอาตัวรอดอีกครั้ง ในภาพยนตร์ภาคต่อแห่งความเงียบ ที่สร้างปรากฎกาณณ์ความฮิตและระทึกขวัญไปทั่วโลกกับ A Quiet Place 2 มารอติดตามผลงานของพวกเธอทั้งสองคนกัน!

 

Source: Screen Rant

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง