HIGHLIGHT CONTENT

หลังคืนชีพ ทำไม Black Panther ถึงเป็นคนแรกที่ออกมาจากประตูมิติ?

  • 88,389
  • 13 ส.ค. 2019

 

หลังคืนชีพ ทำไม Black Panther ถึงเป็นคนแรกที่ออกมาจากประตูมิติ?

 

จากการตอบคำถามกับแฟนๆในเว็บไซต์ Reddit สองพี่น้อง Russo ได้เปิดเผยว่า มันเป็นความตั้งใจที่พวกเขาได้ให้ T’Challa หรือ Black Panther, Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และ Shuri (รับบทโดย Letitia Wright) ปรากฏตัวผ่านวงแหวนมิติของ Doctor Strange หลังจากคืนชีพกลับมาเป็นกลุ่มแรกใน Avengers: Endgame.

 

Joe Russo อธิบายว่า พวกเขาต้องการมาตลอดที่จะให้ Sam Wilson เป็นคนแรกที่เป็นผู้ติดต่อกับ Captain America และ Black Panther จะเป็นคนแรกที่ปรากฎตัวออกมา หลังจากที่พวกเขาพิจารณาแล้วว่า มันเป็นฉากต่อเนื่องหลังจากศึกในวากันด้า จากหนัง Infinity War

 

“เราใช้เวลาเยอะมากอยู่ในห้องตัดต่อเพื่อเล่นฉากการปรากฏตัวออกมาจากมิติวงแหวน. เราไม่ได้ล็อคเอาไว้ว่าจะให้เป็นยังไงจนกระทั่งประมาณเดือนนึงก่อนหนังจะเข้าฉายในโรง. แต่เราก็ต้องการมาตลอดที่จะให้ Sam เป็นคนแรกที่จะติดต่อกับ Cap และ การสนทนาครั้งสุดท้ายของ Cap กับ Sam คือตอนที่อยู่ในวากันด้า ดังนั้นตามหลักแล้วประตูมิติบานแรกที่เปิดออกก็ควรจะเป็นประตูมิติที่เชื่อมไปยังวากันด้า และคนแรกที่ควรจะเดินออกมาจากประตูมิติวากันด้านี้ก็ควรจะเป็นราชาของที่แห่งนั้น เขาได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกองทัพของเขาเพื่อปกป้อง Cap และโลกใบนี้”

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง