HIGHLIGHT CONTENT

#‎WhoWillWin บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน กับ แบทแมนอัศวินรัตติกาล ประจันหน้ากัน คุณคิดว่าใครจะชนะ?

  • 14,171
  • 18 ก.พ. 2016

บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน กับ แบทแมนอัศวินรัตติกาล ประจันหน้ากัน
คุณคิดว่าใครจะชนะ? #‎WhoWillWin

 

 

พบกับการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เมื่อสองซูเปอร์ฮีโร่แบ่งฝ่าย คุณจะเลือกข้างไหน  เมื่อคนหนึ่งเป็นเด็กกำพร้าผู้มาจากดาวคริปตัน เขาคือมนุษย์ต่างดาวตลอดกาลบนดาวที่ให้ที่พักพิงกับเขาอย่างโลกเรา "ซูเปอร์แมน" กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังและมีจุดเด่นที่สุดในโลก แม้ว่าเขาจะเป็นผู้ยึดมั่นในหลักศีลธรรมและคำนึงถึงมนุษยชาติ หรือการเรียกร้องหาความจริงและความยุติธรรม แต่พลังเหนือธรรมชาติต่างๆ เช่น การบินได้ ความแข็งแกร่ง ความว่องไว เอ็กซ์เรย์และลำแสงแห่งความร้อน ซึ่งก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเขาพยายามช่วยเหลือพวกเรา หรือเขาไม่มีวันจะกลายเป็นพวกเราได้เลย 
 
ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นเศรษฐีพันล้านผู้กำพร้าตั้งแต่เด็กและอุทิศตนเป็นอาวุธปราบอาชญากรคนสำคัญของโลกในนามของ "แบทแมน" นักปราบอธรรมผู้เก่งกาจ อัศวินรัตติกาลคนนี้มีทั้งความแข็งแกร่ง ความฉลาดที่เป็นเลิศ การทวงหาความยุติธรรมและตามล่าเหล่าร้ายในเมืองกอตแทมและไกลกว่านั้น
 
 
เมื่อบุรุษเหล็กซูเปอร์แมน กับ แบทแมนอัศวินรัตติกาล ประจันหน้ากันสงครามของสองฮีโร่กำลังจะเกิดขึ้น ใครจะอยู่ ใครจะไป ค้นหาคำตอบได้ใน Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม  24 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ #‎WhoWillWin
 

แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน

  • 24 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 151 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง