HIGHLIGHT CONTENT

ใครคือฆาตกร? Murder on the Orient Express คดีฆาตกรรมบนรถไฟ

  • 15,333
  • 07 ก.ย. 2017

ใครคือฆาตกร? Murder on the Orient Express
คดีฆาตกรรมบนรถไฟ 

 

 

อะกาธา คริสตี้ ฉายา  "ราชินีแห่งนวนิยายอาชญากรรม" ผู้สร้างสรรค์วรรณกรรมขึ้นหิ้งระดับโลกไว้กว่า 100 เล่ม ล่าสุดหนังสือของเธอที่ชื่อว่า  Murder on the Orient Express ที่ตีพิมพ์ในปี 1934 กำลังจะกลายเป็นเวอร์ชั่นหนัง อำนวยการสร้างโดย : ริดลีย์ สก็อตต์, มาร์ค กอร์ดอน, ไซมอน คินเบิร์ก, เคนเนธ บรานอห์, ไมเคิล เชเฟอร์, จูดี้ ฮอฟลันด์ , กำกับภาพยนตร์โดย เคนเนธ บรานอห์

 

 

โดยเรื่องราวของ Murder on the Orient Express เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถไฟสุดหรูที่มุ่งหน้าสู่ยุโรปได้เกิดเรื่องราวลึกลับสุดล้ำ ชวนตั้งข้อสงสัยและชวนระทึกขวัญ  เมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นและ คนแปลกหน้าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในรถไฟท่ามกลางความสงสัยของทุกคน โดยคนหนึ่งต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนาก่อนที่ฆาตกรจะเล่นงานอีกครั้ง 

 

 

หนังมีความน่าสนใจตรงที่ระดมทัพนักแสดงไว้มากมาย เช่น ทอม เบธแมน, เคนเนธ บรานอห์, เพเนโลเป้ ครูซ, วิลเลม ดาโฟ, จูดี้ เดนช์, จอห์นนี เดปป์, จอช แกด, ดาเรค จาโคบี้, เลสลี่ โอดอม จูเนียร์, มิเชล ไฟเฟอร์, เดซี ริดลีย์, มาร์วาน เคนซารี, โอลิเวีย โคลแมน, ลูซี บอยตัน, มานูเอล การ์เซีย-รัลโฟ, เซอร์กี โพลูนิน

 

 

นอกจากนี้ Murder on the Orient Express  ยังถือเป็นนิยายสืบสวนของอะกาธา อีกเล่มที่ได้รับคำชื่นชมว่ามีความน่าสงสัย เงื่อนงำ และทุกคนล้วนมีปมที่จะนำไปสู่การเป็นฆาตกรได้ แต่ใครคือฆาตกรตัวจริง คนดูจะสนุกมากกับการตามสืบสวนเหตุ และช่วยกันหาหลักฐาน คาดเดาต่างๆว่า คนไหนกันแน่ แล้ว อะกาธาก็จะตลบหลังคนดูด้วยการหาเหตุจูงใจอันน่าเหลือเชื่อจนฆาตกรตัวจริงปรากฎขึ้นมา ทั้งหมดนี้เป็นส่วนที่ทำให้คนดูมีความรู้สึกร่วมเหมือนนั่งชมการสืบสวนอยู่ตรงหน้าจริงๆ  Murder on the Orient Express  มีกำหนดฉาย 23 พ.ย.นี้ ร่วมตามหาตัวฆาตกรไปด้วยกันในโรงภาพยนตร์