HIGHLIGHT CONTENT

อย่าสับสน! นี่ไม่ใช่สไปเดอร์แมน แชร์วนไปแนะนำให้เพื่อนรู้จักตัวพ่อโคตรกวน Deadpool

  • 4,465
  • 09 พฤษภาคม 2018

 

ย้อนรอยทำความรู้จัก Deadpool ซูเปอร์ฮีโร่นักฆ่าสุดเกรียนโคตรกวน

 

Ryan Reynolds นักแสดงหนุ่มสุดหล่อผู้เคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมายเช่น Blade: Trinity, The Amityville Horror, X-Men Origins: Wolverine, The Proposal, Buried, Green Lantern, R.I.P.D., Life และ The Hitman’s Bodyguard ล่าสุดกับการกลับมารับบทเป็น Wade Wilson หรือ Deadpool ฮีโร่สุดกวนโคตรเกรียนในหนังภาคต่อ Deadpool 2 ในวันนี้เราจะพาไปย้อนรอยทำความรู้จักเขาคนนี้กันว่า เขาเป็นใคร

 

ปล. Deadpool ที่กำลังจะกล่าวถึง เป็น Deadpool เวอร์ชั่นในหนังนะจ๊ะ

 

Wade Wilson หรือ Deadpool เป็นอดีตทหารรับจ้างของกองทัพ ซึ่งในช่วงแรกในหนังภาคแรก Deadpool เราเห็นว่าเขารับจ้างข่มขู่คน เมื่อได้เงินมาเขาก็นำไปใช้เพื่อความสนุกยามค่ำคืนกับ Vanessa รับบทโดย Morena Baccarin ทั้งคู่ตกหลุมรักและใช้เวลาสร้างความสุขอยู่ด้วยกันนานนับปีจน Wilson รู้ว่าตัวเองกำลังจะตายจากโรคมะเร็ง เมื่อไม่มีทางออกอื่น Wilson จึงตกลงเข้าร่วมการทดลองลับบางอย่างที่ได้บอกว่า มันจะเปลี่ยนเขาให้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ จนกระทั่งเขามารู้ภายหลังว่า โครงการนี้ได้เปลี่ยนคนไข้ให้กลายเป็น ทาสผู้มีพละกำลังและขายทอดตลาดต่อไป

 

 

การทดลองทำให้ Wilson มีพลังในการเยียวยาตนเองสูงแต่นั่นก็ทำให้เขามีหน้าตาอัปลักษณ์ ในหนังเราจะเห็นเขาโดนยิงมากมายหลายนัดรวมไปถึงกลางหัวแต่เขาก็ยังรอดมาได้ เขาหลบหนีออกจากการชักชวนโดยกลุ่ม X-Men จากมนุษย์กลายพันธุ์เหล็ก Colossus โดยการตัดมือตัวเองออก แต่วันต่อมามือเขาก็งอกขึ้นมาใหม่

 

Deadpool มีเพื่อนสนิทผู้ตายแทนกันไม่ได้เป็นเจ้าของบาร์เหล้าชื่อ Weasel รับบทโดย T.J. Miller ผู้เป็นแรงบัลดาลใจให้เกิดชื่อ Deadpool

 

หนึ่งในจุดเด่นของ Deadpool คือ เขาสามารถทำลายกำแพงที่ 4 ได้ นั่นก็คือ เขาสามารถคุยกับผู้ชมได้ เขาทำได้ทุกอย่าง เขารู้ว่าตัวเขาเองเป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาในหนัง และเขารู้เรื่องโลกแห่งความเป็นจริงภายนอกทุกอย่าง นั่นทำให้เขาสามารถล้อทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ได้ไว้ในหนังเรื่องเดียว

 

 

Deadpool 2 เข้าฉาย 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.looper.com

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง