HIGHLIGHT CONTENT

คลายสงสัย ระหว่างหนังเดี่ยวถึง Batman V Superman วันเดอร์วูแมนหายไปทำอะไรมา

  • 38,976
  • 09 พ.ย. 2017

 

คลายสงสัย ระหว่างหนังเดี่ยวถึง Batman V Superman วันเดอร์วูแมนหายไปทำอะไรมา

 

 

                หลังจากการเป็นปรากฎการณ์ฮีโร่หญิงที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์ Wonder Woman ก็ได้ถูกตั้งให้กลายเป็นเหมือนหัวหอกคนสำคัญของ DCEU โดยภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่เราจะได้เจอกับเธอ ก็คือการร่วมมือกับ Batman ในการนำทีมฮีโร่หน้าใหม่ให้มาร่วมมือกันจัดการภัยคุกคามจากนอกโลกที่ร้ายแรงกว่าครั้งไหน ๆ หากทุกคนจำได้ ในภาพยนตร์เดี่ยวของเธอนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ก่อนจะข้ามมาในช่วง Batman V Superman ที่เป็นเหตุการณ์ในยุคปัจจุบัน คำถามก็คือช่วงระยะเวลาระหว่างนั้นเธอหายไปไหนมา?

 

อ่านเพิ่มเติม > เฉลย 10 ปริศนาที่ถูกซ่อนไว้ใน Batman V Superman ก่อนลุยหนังรวมฮีโร่ justice league

 

                ในช่วงระหว่างโปรโมทก่อนเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่อง Justice League กัล กาโดต์ สาวแกร่งผู้รับบทวันเดอร์วูแมนได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “เอาให้มันชัดเจนไปเลยนะ ไม่ว่า Wonder Woman จะเปิดเผยตัวหรือไม่ เธอก็ยังคงมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องต่าง ๆ อยู่เสมอ เธอยังมีส่วนร่วมอยู่ในโลกมนุษย์อยู่ตลอดมา และเธอก็ยังคงปกป้องและช่วยเหลือให้โลกกลายเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น นี่แหละคือทั้งหมดที่ฉันบอกกับคุณได้”

 

                ชัดเจนแล้วว่าในตอนท้ายของเรื่อง Batman V Superman ที่ไดอานา คุยกับบรูซในงานศพของคลาร์ค เคนท์ที่บอกว่าเธอหันหลังให้กับโลกมนุษย์มานานนั้น ดูท่าจะไม่ได้เป็นเรื่องจริง เธออาจจะหลบซ่อนตัวและค่อยช่วยเหลือโลกแบบลับ ๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงไม่มีใครเห็น Wonder Woman อีกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หรือสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เธอต้องซ่อนเร้นตัวตนอาจจะซ่อนอยู่ในหนังภาคต่ออย่าง Wonder Woman 2 ก็เป็นได้

 

อ่านเพิ่มเติม > Wonder Woman 2 ประกาศอย่างเป็นทางการพร้อมวันกำหนดฉาย

 

                อย่างไรก็ตามเมื่อเธอเลือกที่จะเปิดเผยตัวออกมาแล้ว ทีมฮีโร่ Justice League จึงได้ถูกก่อตั้งอย่างเป็นทางการ ไปรอดูความยิ่งใหญ่ของพวกเขาพร้อมกันได้ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ แต่ถ้าคุณไม่อยากพลาดที่นั่งที่ดีที่สุด สามารถจองตั๋ว Justice League ล่วงหน้าได้แล้ว ข้างล่างนี้เลย

 

 

Source: Cinemablend.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง