HIGHLIGHT CONTENT

ระทึกไม่ต่างจากหนังผี! ลุ้นหนัก น่ากลัวกว่าภาคแรก Jurassic World 2 ใบ้จากปู่สปีลเบิร์ก

  • 16,144
  • 04 พฤษภาคม 2018

 

มืดมน อึดอัด ระทึกขวัญ เผยเนื้อเรื่องและชุดภาพ Jurassic World: Fallen Kingdom

 

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาของหนังสัตว์ยักษ์ดึกดำบรรพ์ภาคต่อ Jurassic World: Fallen Kingdom ทางสื่อ EW ก็ได้ปล่อยชุดภาพใหม่ออกมา พร้อมเนื้อเรื่องบางส่วนของหนัง โดยผู้กำกับ J.A. Bayona ผู้สร้างและนักแสดง

 

หนังเรื่องนี้ครึ่งหนึ่งจะเป็นภัยพิบัติ และอีกครึ่งจะเป็นหนังระทึกขวัญ ผู้อำนวยการสร้าง Steven Spielberg กล่าว “หนังในช่วงสุดท้ายจะมีเนื้อเรื่องที่แข็งแรงมากๆ”

“มันมหัศจรรย์มาก มันทั้งน่ากลัวและลึกลับในช่วงท้ายของหนัง J.A.(ผู้กำกับ)เขารู้ว่าการสร้างความระทึกขวัญควรทำยังไง และเขาก็รู้อีกว่าควรใช้ซาวด์ประกอบแบบไหน ซึ่งคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งนี้เขายังมีของขวัญสำหรับการรอคอยของแฟนๆด้วยนะ”

 

 

ตัวผู้กำกับ Bayona ได้ยืนยันว่า ในช่วงครึ่งแรกของหนังจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกาะ Isla Nubar ส่วนครึ่งหลังจะเป็นเรื่องราวของเจ้าสัตว์ดึกดำบรรพ์สายพันธุ์ใหม่สุดอันตราย The Indoraptor

“ในครึ่งแรก คุณจะได้เห็นไดโนเสาร์ทั้งหมดที่มีอยู่บนเกาะ และมันจะเป็นฉากที่คุณคาดหวังจะได้เห็นในหนังเฟรนไชส์ Jurassic หลังจากนั้นในช่วงครึ่งหลัง หนังจะเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง มันจะทำให้คุณรู้สึกสงสัย มืดมน อึดอัด มากขึ้น มันจะกลายเป็นหนังโทนกอธิค ซึ่งผมรักมันมากๆเลย”

 

 

นักแสดงนำอย่าง Chris Pratt เสริมว่า หนังเรื่องนี้จะพาคุณไปพบกับความเสี่ยงที่คุณจะยังไม่ได้เจอในภาคก่อนๆ

“ในช่วงท้ายของวัน พวกเราทั้งหมดพยายามที่จะทำบางสิ่งบางอย่างที่มันจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักร Jurassic บวกกับโทนหนังที่จะสอดคล้องกับหนังภาคก่อนๆ แต่เราก็ไปในทิศทางใหม่ๆด้วยเช่นกัน”

 

 

ทางด้านผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างอย่าง Colin Trevorrow หนังเรื่องนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนกับภาคแรก ที่มุ่งเน้นไปยังความโลภของผู้คน

“หากผมจะอธิบายหนังแบบง่ายๆของเฟรนไชส์ Jurassic ไตรภาคใหม่ ผมจะบอกว่า Jurassic World นั้นเป็นหนังแอ็คชั่น ผจญภัย ส่วนภาคที่ 2 Fallen Kingdom จะเป็นหนังระทึกขวัญ และท้ายที่สุดภาคหน้า ภาคที่ 3 จะเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์แบบระทึกขวัญ ที่จะเป็นเหมือนกับการย้อนไปยัง Jurassic Park แบบดั้งเดิม”

 

 

Jurassic World: Fallen Kingdom 7 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com/new-jurassic-sequel-photos-story-details/

 

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+