HIGHLIGHT CONTENT

นี่อาจไม่ใช่วูล์ฟเวอรีนที่เรารู้จัก ถอดรหัสปมชีวิตโลแกนใน Deadpool & Wolverine

  • 112
  • 23 เม.ย. 2024

 

 

นี่อาจไม่ใช่วูล์ฟเวอรีนที่เรารู้จัก

ถอดรหัสปมชีวิตโลแกนใน Deadpool & Wolverine

 

ไม่เพียงแค่การกลับมาของเดดพูลเท่านั้นที่น่าสนใจ แต่ตัววูล์ฟเวอรีนเองก็เช่นเดียวกัน หลายคนอาจจะคิดว่านี่เป็นวูล์ฟเวอรีนจากจักรวาล X-Men ของ Fox หรือเปล่า? แต่เมื่อดูตัวอย่างล่าสุดแล้ว ความคิดนี้อาจจะเปลี่ยนไป

 

 

เริ่มตั้งแต่ต้นตัวอย่าง ที่เราจะเห็นว่า วูล์ฟเวอรีน คนนี้ไม่เป็นที่ต้อนรับในบาร์ที่เขาไปนั่งเลยแม้แต่น้อย ราวกับว่าเขาไปทำสิ่งที่ผิดบาปมหันต์มาอย่างไรอย่างนั้น แต่ฉากนี้ก็ชวนให้นึกถึงฉากที่ชาร์ลส์ เซเวียร์ และอีริก ไปชวนเขามาร่วมทีมใน X-Men: First Class แล้วถูกไล่ตะเพิดมาไม่มีผิด

 

ต่อมาเป็นในฉากที่ เดดพูล ขอให้วูล์ฟเวอรีนมาช่วยกอบกู้จักรวาลของตัวเอง แต่ถูกบอกปัดไปแบบไม่ใยดี จนเดดพูลต้องสวนกลับไปว่า "แกพูดแบบนี้หรอตอนที่โลกของแกฉิบหาย"

 

 

หลังจากนั้น ตัวละคร Paradox ของ Matthew Macfadyen ก็บอกว่า วูล์ฟเวอรีน คนนี้ได้ทำให้โลกของเขาผิดหวัง นี่จึงอาจเป็นเหตุผลที่เขาไม่ได้รับความเคารพใด ๆ จากคนในโลกของตัวเอง ปริศนาเริ่มขมวดปมมากขึ้น เมื่อมาถึงฉากต่อไป ที่วูล์ฟเวอรีนคุกเข่าอยู่หน้าแท่นหินจำนวนมาก มันจะเกี่ยวข้องกับเรื่องร้ายแรงที่เกิดขึ้นในโลกของเขาหรือไม่?

 

ขณะเดียวกันนั้น ได้มีฉากที่เดดพูลพูดว่า เขาไม่รู้เรื่องวิธีการปกป้องโลก แต่วูล์ฟเวอรีนต่างหากที่เป็นคนที่รู้ แน่ละว่า วูล์ฟเวอรีนคนนี้ปกป้องโลกของตัวเองไม่สำเร็จ แต่เขาพลาดเพราะอะไร? มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่? หาคำตอบพร้อมกัน 24 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง