HIGHLIGHT CONTENT

เกิดอะไรขึ้นกับฝ่าบาท? แฟนหนังเริ่มห่วง เหตุแชดวิก โบสแมนดูผอมผิดปกติ

  • 67,213
  • 23 เม.ย. 2020

 

 

เกิดอะไรขึ้นกับฝ่าบาท? แฟนหนังเริ่มห่วง

เหตุ แชดวิก โบสแมน ดูผอมผิดปกติ

 

                เรื่องรูปลักษณ์ของนักแสดงย่อมเป็นเรื่องที่แฟนหนังให้ความสนใจกันอย่างมากอยู่แล้ว ไม่ว่าเราจะชื่นชอบนักแสดงมานานแค่ไหน เมื่อเกิดความเปลี่ยนแปลงแม้เพียงเล็กน้อย เราก็ย่อมรู้สึกผิดสังเกตุได้ในทันที ยิ่งการเปลี่ยนแปลงนั้นชัดเจนมากเท่าไร สิ่งที่ตามมาก็คือความเป็นห่วงของแฟน ๆ นี่คือสิ่งเดียวกับที่เกิดขึ้นกับแชดวิก โบสแมน ผู้รับบท Black Panther ใน MCU

 

 

                ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ แชดวิก โบสแมน ได้อัพเดตคลิปหนึ่งผ่านทาง Instagram ของตัวเอง แฟน ๆ จับการผิดสังเกตุได้จากรูปร่างของแชดวิกที่ดูผอมกว่าปกติที่เราคุ้นตากัน ทำให้แฟน ๆ เกิดความเป็นห่วงว่าเขาจะมีปัญหาสุขภาพอะไรหรือเปล่า? หลายคนอาจจะคิดว่า แชดวิกกำลังลดน้ำหนักเพื่อเตรียมรับบทในภาพยนตร์เรื่องใหม่หรือไม่ แต่เมื่อเราลองเช็คดูแล้ว โปรเจ็คต์ถัดไปของเขาที่มีการเปิดเผยออกมาก็คือ Black Panther 2

 

                แต่แฟน ๆ อาจจะไม่ต้องตกอกตกใจไป เพราะเมื่อย้อนกลับไปดูตามบรรดาบทสัมภาษณ์ที่เพื่อน ๆ ในวงการเคยพูดถึงแชดวิก โบสแมน ว่าเดิมทีเขาเป็นผู้ชายที่มีรูปร่างผอมบางอยู่แล้ว อาทิ April Reign ที่เคยพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ของเธอว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะที่ได้อยู่ในห้องเดียวกับแชดวิก โบสแมน เท่าที่ฉันจำได้เขาเป็นคนที่ผอมบางตามธรรมชาติอยู่แล้วนะ อาจเป็นเพราะบทบาทที่พวกคุณจำเขาได้ทำให้เขาต้องเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อมากขึ้น เขายังสบายดีค่ะทุกคน”

 

 

                ใครที่เป็นห่วงฝ่าบาทเสือดำของพวกเราก็คงวางใจกันได้ในระดับหนึ่ง สำหรับผลงานภาพยนตร์ของเขา เราก็ต้องมารอดูกันว่าใน Black Panther 2 นี้จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร เพราะในช่วงเวลาหนึ่งที’ชัลล่า ได้สลายหายไปจากการดีดนิ้วของธานอส บัลลังก์ที่ว่างเปล่าของวาคานด้า จะส่งผลอะไรกับเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้นต่อไปหรือไม่ นี่เป็นเรื่องที่เราต้องมาติดตามกันต่อไปในอนาคต

 

Source: Looper

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง