HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยประโยคที่ฟินน์ ตั้งใจจะบอกเรย์ ใน Star Wars: The Rise of Skywalker

  • 30,666
  • 24 ธ.ค. 2019

 

 

เฉลยประโยคที่ฟินน์ ตั้งใจจะบอกเรย์

ใน Star Wars: The Rise of Skywalker

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

                ฟินน์ กับเรย์ สองคู่หูจากไตรภาคใหม่ที่บังเอิญไปเจอะเจอกันใน Star Wars: The Force Awakens จนกลายเป็นเพื่อนรักเพื่อนร่วมรบกันยาวนานมาจนถึงภาพยนตร์ภาคสุดท้ายที่กำลังฉายอยู่ในโรงภายพนตร์ ตลดภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่อง เนื้อหาต่างก็พากันเชื้อชวนให้แฟนภาพยนตร์คิดไปว่า สองคนนี้จะแอบกิ๊กกั๊กกัน หรือเป็นแค่เพื่อนที่ห่วงใยกันมาก ๆ กันแน่ แถมใน Star Wars: The Rise of Skywalker ยังมีฉากที่ชวนให้แอบจิ้นเพิ่มเข้าไปอีก เมื่อฟินน์พยายามจะบอกอะไรเรย์สักอย่าง แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้บอกออกมา

 

 

                ล่าสุด เจ.เจ.เอบรัมส์ ผู้กำกับ และคริส เทอร์ริโอ ผู้เขียนบทภาพยนตร์ได้รับเชิญไปร่วมตอบคำถามช่วง Q&A ในระหว่างงานฉาย the Academy's screening ซึ่งมีคนถามถึงเหตุการณ์ที่ 3 สหายเดินทางไปค้นหาเบาะแสหนทางเพื่อไปหาจักรพรรดิพัลพาทีนผู้ที่กลับมาอย่างเป็นปริศนา ระหว่างการเดินทางนี้ทั้ง 3 คนเผชิญกับอันตรายที่เหมือนจะถึงแก่ชีวิต ทำให้ฟินน์ พยายามจะพูดอะไรบางอย่างกับเรย์ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้พูด โดยเจ.เจ.เอบรัมส์ ได้ให้คำตอบนี้เอาไว้ดังนี้...
 

                ผู้กำกับได้ตอบเอาไว้ว่า ฟินน์พยายามจะบอกเรย์ว่าเขาก็สามารถสัมผัสถึงพลังฟอร์ซได้เช่นกัน ไม่ใช่เป็นคำตอบในเชิงชู้สาวแต่อย่างใด นั่นทำให้ตัวละครเรย์ไม่ต้องก้าวเข้าสู่เหตุรักสามเส้าสุดปวดหัว และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเป็นเพื่อนกันได้  

 

 

                ข้อมูลนี้ก็เป็นการยืนยันแล้วว่าไม่เพียงแค่สายเลือดของเจได หรือซิธเท่านั้นที่จะสามารถสัมผัสได้ถึงพลังฟอร์ซได้ ไม่ว่าใครในจักรวาลนี้ก็สามารถสัมผัสฟอร์ซได้ทั้งสิ้น หากพวกเขาได้ฝึกฝนตามวิถีแห่งพลัง บรรดาแนวคิดเจไดหรือซิธก็อาจจะไม่มีวันสูญสิ้นไปเลยก็ได้ อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงอีกหนึ่งคำตอบที่ถูกไขปริศนาออกมาเท่านั้น ยังมีเรื่องราวอีกมากมายให้ไปสัมผัสกันใน Star Wars: The Rise of Skywalker ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง