HIGHLIGHT CONTENT

ไทม์ไลน์ War for the Planet of the Apes ไม่ได้ดูภาคอื่นมาก่อนก็รู้เรื่อง เพราะ…?

  • 14,296
  • 06 ก.ค. 2017

  ไทม์ไลน์  War for the Planet of the Apes 
ไม่ได้ดูภาคอื่นมาก่อนก็รู้เรื่อง เพราะ…? 

 

 

War for the Planet of the Apes  เป็นหนังภาคต่อของ กำเนิดพิภพวานร และ รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร ซึ่งทั้งสามภาคนี้เป็นการรีบูทหนังเดิมชุด พิภพวานร แม้จะเป็นหนังภาคที่ 3 แต่คนดูสามารถร่วมเดินทางกับตัวละครได้อย่างรู้เรื่องและแทบจะต้องไม่ต้องทำการบ้านดูภาคอื่นมาก่อนเลย เพราะก่อนหนังจะเริ่มฉาย War for the Planet of the Apes  มีการสรุปเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมาให้จบภายใน 5 นาทีแบบเข้าใจง่าย 

 

Rise of the Planet of the Apes (2011)
เมื่อ ซีซาร์ วานรถูกทดลองจนทำให้มันมีสมอง ความคิด เหมือนมนุษย์จนพวกมันคิดได้ว่ามนุษย์เลว ซีซาร์จึงเริ่มขยายเผ่าพันธุ์ด้วยการแพร่กระจายการทดลองไปสู่เหล่าวานรทั้งหลาย ก่อเกิดเป็นสายพันธุ์วานรที่มีความคิด ความอ่าน ในขณะที่มนุษย์โดนไวรัสทำลายจนกลายเป็นประชากรที่อ่อนแอ 

 

Dawn of the Planet of the Apes (2014)  
ประชากรลิงที่ได้รับการพัฒนายีน นำโดย ซีซาร์เพิ่มจำนวนขึ้น ต่างถูกคุกคามจากกลุ่มมนุษย์ผู้รอดชีวิตจากไวรัสทำลายล้างที่มีการปล่อยออกมาเมื่อ 10 ปีก่อน สงครามพร้อมปะทุขึ้นทุกเมื่อ แต่นั่นคือการพิสูจน์ให้เห็นถึงอายุขัยระยะสั้น ทั้งสองฝ่ายต่างพร้อมทำสงครามที่จะเป็นการตัดสินว่าสายพันธุ์ใดจะเป็นผู้ครองโลก สุดท้ายทัพของวานรต้องเข้าไปหลบลี้ในป่า โดยที่ซีซาร์ยังมีชีวิตอยู่ 

 

War for the Planet of the Apes  
ซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดยผู้พันผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนานเพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้ากัน ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก 

เข้าฉาย 13 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์


 

มหาสงครามพิภพวานร

  • 02 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 140 นาที
15+