HIGHLIGHT CONTENT

คำตอบจากผู้กำกับ ทำไมโปรเจ็คต์นักฆ่ากระสุนโค้ง Wanted 2 ถึงยังไม่เกิดขึ้น??

  • 6,646
  • 10 มิ.ย. 2020

 

 

คำตอบจากผู้กำกับ ทำไมโปรเจ็คต์

นักฆ่ากระสุนโค้ง Wanted 2 ถึงยังไม่เกิดขึ้น??

 

    ย้อนกลับไปในปี 2008 มีภาพยนตร์แอ็คชั่นหนึ่งเรื่องที่เมื่อเข้าฉาย ได้กลายเป็นกระแสความโด่งดังไปทั่วโลก จากฝีมือการแสดงของตัวแม่แอนเจลีน่า โจลี และเจมส์ แม็คอะวอย ที่นำเสนอเนื้อเรื่องของเหล่านักฆ่า ที่มีเทคนิคการฆ่าด้วยปืนที่ไม่เหมือนนักฆ่าคนไหน ๆ ในโลกภาพยนตร์ กับความสามารถที่สามารถยิงปืนให้กระสุนสามารถเลี้ยวโค้งได้ ผสมผสานกับเทคนิคภาพสโลว์โมชั่นที่ทำให้หนังเรื่องนี้เท่ขึ้นอีกหลายเท่าตัว และแม้ว่าภาพยนตร์จะได้รับความนิยมมากเพียงไหน แต่ดูเหมือนว่าความคืบหน้าของภาคต่อจะยังริบหรี่ไม่เปลี่ยนแปลง

 

 

    ล่าสุด Timur Bekmambetov ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Wanted ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เรายังไม่มีโอกาสได้ดู Wanted 2 ในเร็ว ๆ นี้ ผ่านเว็บไซต์ Deadline เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

    “ไม่แน่ว่าเราอาจจะสร้างภาคต่อกันใน Screenlife ก็ได้ครับ ผมจินตนาการไม่ออกจริง ๆ แล้วนักฆ่าในยุคนี้จะออกวิ่งไล่ฆ่ากับปืนในมือ พวกเขาคงจะใช้โดรนส์ เขาจะใช้คอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีใหม่ ๆ คุณอาจจะไม่ต้องการกระสุนเปลี่ยนวิถีแล้วก็ได้ คุณจำเป็นต้องเปลี่ยนความคิดมากกว่า”

 

 

    ท่ามกลางเทคโนโลยีและความล้ำสมัยต่าง ๆ นา ๆ ที่เกิดขึ้นในโลกภาพยนตร์ ในมุมหนึ่งของคนดูหนังก็ยังคงโหยหาภาพยนตร์ที่มีฉากแอ็คชั่นดี ๆ และเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ดังเช่นที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง John Wick ก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าเราจะมีโอกาสได้ชมภาคต่ออย่าง Wanted 2 หรือไม่?

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง