HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องลึกจิตใจที่แหลกสลายของไคโลเรน ที่คุณอาจจะเข้าใจใน Star Wars 9

  • 16,654
  • 03 ธ.ค. 2019

 

เพราะความเปราะบางในจิตใจ...ไคโลเรน อาจไม่มีความรักที่ดีกับคนอื่น

Advance Ticket

Kylo Ren

 

สำหรับแฟนๆ Star Wars ยุคใหม่ ไตรภาคล่าสุดที่เริ่มต้นโดย The Force Awaken, The Last Jedi และที่จะปิดฉากลงใน The Rise of Skywalker คงจะรู้กันดีว่านอกจากสิ่งใหม่ๆในเนื้อเรื่อง และแรงบันดาลใจใหม่ๆแล้ว หนังยังพาเราไปพบกับเหล่าตัวละครนำยุคใหม่ที่นอกจากจะมีบทบาทน่าสนใจแล้ว มันยังทำให้เกิดกระแสการจิ้นเกิดขึ้นมากมายหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น Kylo Ren และ Rey หรือ Finn และ Rey หรือ Finn และ Poe หรือ Poe และ BB-8 แต่ในวันนี้ทางนักแสดงนำหลักอย่าง Adam ผู้รับบท Kylo Ren หรือ Ben Solo ได้ออกมาบอกว่าตัวละครของเขาหากพูดถึงเรื่องความรัก มันอาจจะเป็นอะไรที่ยาก...

 

จากการสัมภาษณ์โดยสื่อ Rolling Stone. อดัม ไดรเวอร์ (Adam Driver) นักแสดงชายผู้รับบท ไคโล เรน  (Kylo Ren) แห่งเฟรนไชส์ Star Wars ไตรภาคใหม่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า แม้ว่าตัวละคร Kylo Ren ของเขาจะมีความเปราะบางอยู่ภายในจิตใจแต่มันก็อาจจะไม่ง่ายเลยที่จะกู้จิตใจอันอ่อนโยนของเขากลับมา และนั่นมันก็ทำให้เขาดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น.แต่ถึงแม้ว่าเขาจะมีความอ่อนโยนซ่อนอยู่ภายในใจลึกๆ แต่อย่าหวังที่จะได้เห็นเขาให้ความสนใจในเรื่องของความรักกับตัวละครอื่นๆเลย...

 

Kylo Ren

 

“มันมีอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวละครฝั่งร้ายตัวนี้ ชายผู้มีความเปราะบางภายในจิตใจ ที่ดูเหมือนว่ามันมีความสัมพันธ์และความเป็นมนุษย์มากกว่า คนโรคจิตธรรมดา. ผมหมายความว่า แน่นอนว่าผมค่อนข้างจะเห็นใจเขาและผมก็เข้าใจเขานะ. แต่ผมก็สามารถมองเห็นได้แค่เพียงภายนอก. หากจะให้ผมวิเคราะห์ ซึ่งผมไม่ได้ทำ. ผมคงจะบอกได้ว่า เขาดูเหมือนไม่น่าจะมีคุณสมบัติของแฟนที่ดีเท่าไหร่เลย”

 

“เขาดูเหมือนเป็นเด็กรวยๆคนหนึ่งที่ถูกพ่อแม่ตามใจและเติบโตพัฒนาเป็นอะไรบางอย่าง. เขาเดินบนเส้นทางของตัวเองเพื่อค้นหาว่าจริงๆแล้วเขาคือใคร. คุณอาจจะต้องเปรียบเทียบว่ามันหมายถึงอะไร และในที่นี้คือ เขาฆ่าพ่อของตัวเองเพื่อหาคำตอบว่าเขาคือใคร. เพื่อที่จะได้เป็นตัวของตัวเอง ในจุดที่คุณต้องการมัน แต่แล้วมันก็เกิดขึ้นอีก เพราะเราไม่เคยหาคำตอบได้เลยว่าจริงๆแล้วเราเป็นอะไร”

 

Kylo Ren

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 19 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง