HIGHLIGHT CONTENT

แฟนอินโดโหวตให้ภาพยนตร์ “กัดกระชากเกรียน” เป็นภาพยนตร์น่าดูอันดับหนึ่ง !!

  • 1,984
  • 14 มิ.ย. 2017

ผลโหวตความอยากดูภาพยนตร์ของ Fanpage ของ CGV  Cenema Indonesia ปรากฏว่าภาพยนตร์ ”กัดกระชากเกรียน” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับ “พชร์ อานนท์”  และ ทีมนักแสดงวัยรุ่นอีกคับคั่ง ได้รับเสียงโหวตนำมาเป็นอันดับหนึ่ง ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่  14 มิ.ย. นี้

 ทีมงานผู้สร้าง และ ผู้กำกับปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจตั้งแต่ภาพยนตร์ยังไม่ทันเข้าฉายจริง โดยภาพยนตร์ “กัดกระชากเกรียน “ ได้เปิดตัวในรอบ Premiere เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในงานดังกล่าวได้รับการตอบรับจากแฟนคลับ และ สื่อมวลชนสายเอนเตอร์เทนเม้นท์ ให้ความสนใจตั้งคำถามในแง่ของการผลิตภาพยนตร์ การคัดเลือกนักแสดงจากปากของผู้กำกับ อย่างมากมาย

 แม้ทีมนักแสดงและผู้กำกับจะเดินทางไปร่วมงานเป็นครั้งแรก แต่ก็สามารถรวมตัวกลุ่มแฟนคลับมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ชนิดที่ทีมงานภาพยนตร์ของอินโดเองก็ยังเซอร์ไพร้ส์  

ในส่วน Studio M39 ซึ่งเป็นผู้ดูแล และ และบริหารสิทธิ์ภาพยนตร์” กัดกระชากเกรียน” ก็ได้รับความสนใจจากผู้ซื้ออีกหลายประเทศที่ซื้อไปแล้ว แต่ก็มีความต้องการให้ผู้กำกับ และ นักแสดงเดินทางไปเปิดตัว และร่วมกิจกรรม แฟนมีตติ้งเช่นกันกับที่ประเทศอินโดนีเซีย