HIGHLIGHT CONTENT

ศพลอร์ดโวลเดอมอร์ ถูกเก็บไว้ที่อุโมงค์ใจกลาง ฮอกวอตส์

  • 43,645
  • 06 ส.ค. 2018

ปีนี้มีหนังภาคต่อในจักรวาลแยกโลกเวทมนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลล์ ซึ่งหนังมีกำหนดฉาย 15 พฤศจิกายน นี้ 

 

 

ก่อนที่เราจะไปย้อนเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกยุคก่อนที่แฮร์รี่ พอตเตอร์จะเกิดวันนี้เรามีอีกข้อมูลที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับจักรวาลหนังเรื่องนี้ นั่นคือจุดจบของจอมมารโวลเดอมอร์ ซึ่งมีข้อมูลเปิดเผยจากบทความของ เว็บไซต์ screenrant.com ได้เผยแพร่บทความ 20 สิ่งที่คนยังไม่รู้เกี่ยวกับลอร์ดโวลเดอมอร์  

ในตอนท้ายของ Harry Potter กับเครื่องรางยมทูต พาร์ท 2 หลังจากที่แฮร์รี่ พอตเตอร์ ชนะการดวลไม้กายสิทธิ์กับ จอมมารโวลเดอมอร์ ระบุว่า ได้มีการเก็บร่างของลอร์ดโวลเดอร์มอร์ ไว้ในอุโมงค์ลึกของปราสาทใกล้กับห้องโถงใหญ่ภายในโรงเรียนฮอกวอตส์ และไม่ปรากฎว่ามีการย้ายศพนั้นไปไว้ที่อื่นหรือไม่  ??  

 

 

นอกจากนี้บทความดังกล่าวยังเผยอีกว่า โวลเดอร์มอร์ ไม่ได้มีความเป็นพันธมิตรกับ กรินเดลวัลล์ ตัวร้ายใน Fantastic Beasts เนื่องจากอุดมการณ์ในการสร้างโลกเวทมนตร์ใหม่ไม่ตรงกัน เพราะ  กรินเดลวัลล์  มีความต้องการเปลี่ยนแปลงให้สังคมโลกเวทมนตร์ไม่ต้องถูกปิดบังและหลบซ่อนในโลกแห่งความเป็นจริง ในขณะที่โวลเดอร์มอร์ มีอุดมการณ์ที่จะปฏิวัติโลกเวทมนตร์ให้เหลือแต่เลือดบริสุทธิ์ 

 

 

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+