HIGHLIGHT CONTENT

คลิปโชว์เทพของ Vision ควักหัวใจสมุนธานอส ในฉากโหดที่โดนตัดออก Avengers

  • 8,781
  • 04 ก.พ. 2020

 

 

คลิปโชว์เทพที่ไม่ได้ใช้ของ Vision

ความโหดที่แท้จริงของขวัญใจสการ์เล็ตวิทช์

 

                ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ฉากหนึ่งที่เราค่อนข้างชื่นชอบเลยก็คือ ฉากที่เป็นช่วงแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างสการ์เล็ต วิทช์ และวิชั่น สองคู่รักที่แปลกแยกที่สุด พวกเขากำลังจะหนีไปใช้ชีวิตของตัวเอง แต่ดันโดนตามล่าจากวายร้ายต่างดาว ในขณะที่วานด้าต้องเผชิญหน้ากับพร็อกซิม่า มิดไนท์ ตัววิชั่นก็ต้องต่อสู้กับคอร์วุสเกรฟ และในภาพยนตร์เราก็ได้เห็นกันไปแล้วว่าวิชั่นไม่สามารถต่อกรได้เลย เขาพ่ายแพ้หลังจากถูกใบมีดของคอร์วุสเสียบเข้ากลางลำตัว ตัดวงจรการเชื่อมต่อทั้งหมดทำให้ไม่สามารถฟื้นตัวกลับมาได้ แต่วันนี้เรามีหลักฐานว่าถ้าหากวิชั่นคิดจะสู้จริง ๆ เขาก็สามารถเอาชนะได้เช่นกัน

 

 

                คลิปข้างล่างนี้เป็นคลิปทดสอบ VFX ที่มีให้ชมสำหรับผู้ที่ซื้อ the infinity Saga box set ซึ่งสมาชิกทวิตเตอร์ MCU Direct ได้ออกมาเปิดเผยคลิปการต่อสู้ระหว่างคอร์วุส เกรฟ และวิชั่น ใน Avengers: Infinity War เราจะได้เห็นวิชั่นยิงแสงเลเซอร์จากมณีบนหน้าผาก และคอร์วุสก็ใช้อาวุธของเขารับเข้าได้สบาย ๆ และในจังหวะที่คอร์วุสกำลังจะคว้ามณีบนหน้าผากของวิชั่นได้นั้น วิชั่นก็ใช้ความสามารถพิเศษของตัวเองแปลงโมเลกุลร่างกายให้ทะลุผ่านร่างของคอร์วุสไปข้างหลัง ก่อนจะแทรกมือเข้าไปบีบหัวใจของคอร์วุสจนสิ้นสติไปในทันที ดูคลิปข้างล่างนี้

 

                แต่อย่างที่เรารู้กันไปว่าท้ายที่สุดแล้ววิชั่นก็ถูกคอร์วุสไล่ต้อนไป จนเขาถูกควักมณีออกจากหน้าผากโดยธานอสอยู่ดี และหลังจากจบเหตุการณ์ Avengers: Endgame เราก็ไม่ได้เห็นการกลับมาของตัววิชั่นด้วย ซึ่งค่อนข้างชัดเจนว่าวิชั่นคนปัจจุบันได้จากพวกเราแล้วไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ แต่สำหรับวานด้าแล้ว เขาไม่ได้จากไปง่าย ๆ เพราะในซีรีส์ WandaVision เราก็ได้เห็นเขากลับมาอีกครั้ง แต่จะเป็นภาพที่ถูกสร้างโดยความสามารถของวานด้าหรือไม่ คงต้องรอติดตาม

                แต่ก่อนหน้านั้น เตรียมไปพบกับการกลับมาสะสางปัญหาในอดีตของสายลับสาวฮีโร่ที่เป็นหนึ่งในผู้กู้วิกฤตจักรวาล กับเรื่องราวของเธอหลังจากจบเหตุการณ์ Captain America: Civil War ก่อนที่เธอจะย้อมสีผมแปลงตัวเองแล้วก้าวเข้าสู่ศึก Avengers: Infinity War ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow กำหนดฉาย 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง