HIGHLIGHT CONTENT

VIRGIN AM I Production Note

  • 8,317
  • 06 ส.ค. 2012

กำหนดฉาย 30 สิงหาคม 2555 แนวภาพยนตร์ โรแมนติค คอมมาดี้-เดอร์ตี้โจ๊ก บริษัทผู้สร้างดำเนินงานสร้าง ปิกนิก ฟีเจอร์ บริษัทจัดจำหน่าย เอ็ม พิคเจอร์ส อำนวยการสร้าง กรปณต เสมรส , อนุชิต มวลพรม , เอก สว่างสินธุ์ กำกับภาพยนตร์ อนุชิต มวลพรม บทภาพยนตร์ อนุชิต มวลพรม , ปานรัตน์ กฤษชาญชัย , จตุรชัย ศรีจันทร์วันเพ็ญ , ภากร จุ่งรุ่งเรือง เพลงประกอบภาพบยนตร์ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ นำแสดงโดย นิโคล เทริโอ , ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , พรวรา สิทธิประศาสน์ , ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ , เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ , คณิน สแตนลีย์ , พริมพิศา วัชรคีรินทร์ , รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์ , ทองเอก ปิยะวาท , สุทิวัส วงษ์สำราญ , ปภังกร อิงคนนท์ , ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ , ไอรินลดา โรจศรีสุวรรณ , เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์ , วัจน์กร ชัชวาลทิพากร และ น้าค่อม ชวนชื่น

VIRGIN AM I…รักแรกกระแทกจิ้น

“เฮ้ย ใจใจเลยนะเว้ย ของกูครั้งแรก ตอน ม.2 เยี่ยวนี้เหนียวเลย” “ของกูตอน ป6.ในห้องน้ำโรงเรียน ได้อารมณ์ สาดดด” แล้วคุณละ ยังจำตอนที่คุณ…. อ้าส์สสสสส…..ครั้งแรกได้หรือเปล่า! พบกับเรื่องราวของ ครั้งแรก ที่จะมาสร้างความวุ่นวายชวนหัว ชวนเสียว กริปกริ้ว จนใจเต้นหวิว ไม่เป็นจังหวะ !!

จิ้น1

“จำไว้นะ คนที่เขาเอากัน เขาไม่ได้รักกันเสมอไปนะเว้ย” ก็เพราะฉันเหงา เธอโสดและเราสนิทกันมานาน ตอนนี้ก็ว่างทั้งคู่ แล้วทำไมเราไม่มาลองกินกันเองละเธอ?

แป้ด (พ้อยพรวรา) เมคอัพอาร์ตติส เธอโสด ซิง แต่แอบแอ๊บแรงว่าเจนเรื่องอย่างว่า แป้ดแอบรักโอม (บิ๊ก ทองภูมิ) อาจารย์สอนดนตรี เพื่อนชายคนสนิท แป้ดรักโอมเลยอยากตกเป็นของโอมแต่เพียงคนเดียวเพราะโอมทั้งดิบ เถื่อน แมน ตรงไปตรงมา ถูกใจแป๊ดเป็นอย่างมาก ยิ่งอยู่ใกล้ ยิ่งใจระทวย แต่โอมกลับไม่สนใจแป้ดเลยแม้แต่นิด เพราะโอมเห็นแป้ดเป็นแค่เพื่อนสนิทที่แสนดีตลอดมา สุเกมส์ (ดีเจ เอกกี้) ดีเจรายการวิทยุชื่อดัง ที่อยากจะแทรกผังรายการเพลงด้วยช่วง Sex talks สุเกมส์เป็นรุ่นพี่ของแป้ดและโอม รู้ดีว่าแป้ดชอบโอม คลั่งโอม รักโอมเวรี่เว่อร์มาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย เห็นทั้งคู่แก้ผ้าวิ่งไล่แตะกันมาตั้งแต่เล็กจนโต สุเกมส์กลายร่างเป็นเจ๊ดัน เพื่อช่วยให้แป้ดสมหวังเรื่องโอม พยายามงัดเอาสารพัดวิธีที่จะทำให้แป้ดสามารถพิชิตใจโอมให้ได้ ฝ่ายแป้ดก็ได้แต่คิดไปเองว่า ถ้าหากได้ตัวโอมมา โอมก็จะให้ใจตามมาด้วย และแล้วแป้ดก็ตัดสินใจจูบโอม จ๊วบบบบบ!!! ภาพตัดมาอีกที แป้ดเหงา แป้ดกินข้าวคนเดียว แป้ดรู้สึกผิด แป๊ดเพิ่งเข้าใจจริงๆ ว่าการต้องเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อนี้ มันโคตรเจ็บเลยวะเอ็ง! โอ้ยยยยยใครก็ได้ช่วยมาทำให้แป้ดเลิกเปลี่ยวที.

คาแรคเตอร์นักแสดง

พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์ รับบท แป้ด แป้ดหรือแพท (เปลี่ยนชื่อเป็นแพทเพราะหมอดูทักว่า อักษร พ.พานจะนำโชคเรื่องความรักมาให้ แต่เพื่อนสนิทบางคนยังคงเรียกว่าอีแป้ด) สาวเมคอัพอาร์ตติสบ้านเกิดอยู่พัทยา ยังโสดแถมยังซิง มีนิสัยเก่งกล้า ฮาตลก เมา สนุก ปากจัด ก๋ากั่น ชอบแสร้งทำตัวเข้มแข็ง แต่จริงๆ เปราะบาง อ่อนแอ มีชีวิตอิงนิยายแบบสุดๆ มีปมในใจคือกลัวต้องอยู่คนเดียวและอายเรื่องที่ตัวเองยังเวอร์จิ้นอยู่ เธอมีเพื่อนสนิท คือ สุเกมส์ และ โอม แป้ดชอบปล่อยตัวเองหลุดเข้าไปในจินตนาการ ชีวิตจริงเซอร์เรียลผสมดราม่าหน่อยๆ แป้ดมักหันไปพึ่งสุเกมส์ ผู้ซึ่งมีเซ็กซ์เป็นแรงขับเคลื่อนในชีวิต เธอจึงเผลอไผลตั้งตรรกะขึ้นมาให้กับชีวิตว่า ต้องเสียจิ้นให้ใครสักคนเพื่อแลกกับความรักที่เค้าจะมีให้ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ รับบท โอม โอม อาจารย์สอนดนตรีสุดเซอร์เพื่อนสนิทแป้ด โอม ดิบ เถื่อน ตรงไปตรงมา ไม่แอ๊บแบ้ว มีคารมคมคาย มักพูดคำคมๆออกมา บางทีก็เสี่ยวแต่น่ารัก โอมใช้ชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง อยู่กับโลกที่อยู่ตรงหน้า อยากทำอะไรก็ทำ เมื่อวานกับวันนี้คือคนละเรื่องกัน ไม่ค่อยเสพสื่อหรือดูข่าว เกลียดความดราม่าโอมเลิกลากับแฟนเก่า(ป๊อป)และรอวันที่จะได้คืนดี เป็นคนไม่จมอยู่กับปัญหา แต่จะปล่อยให้ปัญหามันเป็นไป รอคอยให้ถึงวันเวลาที่เหมาะสม และเชื่อว่าปัญหามันก็จะมีทางออกของมันเอง ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ รับบท สุเกมส์ สุเกมส์เพื่อนสาวรุ่นพี่ของแป้ดและ โอม ดีเจคลื่นดัง เขาพยายามเปลี่ยนประเด็นในรายการวิทยุเป็นประเด็นตอบปัญหาทางเพศอยู่เสมอ คนอื่นๆมักเข้าใจว่าสุเกมส์มักมากในกาม ซึ่งก็จริงแต่ที่เค้าทำไปส่วนหนึ่งก็เพราะความสุขในชีวิต เค้าตั้งใจจะทำตัวเองให้มีความสุขที่สุด จะไม่ทำลายความรู้สึกตัวเองให้จมอยู่กับความทุกข์เลยแม้แต่นิดเดียว เค้ารู้สึกว่าการดำเนินชีวิตแบบนี้ทำให้เค้าร่าเริง แข็งแรง จิตใจผ่องใส จึงชอบยุยงคนรอบข้างโดยเฉพาะแป้ดให้ปล่อยเนื้อปล่อยตัวปล่อยใจไปตามแรงแห่งกามา โอม-คณิน สแตนลีย์ รับบท อันหยอง อันหยอง หนุ่มน้อยชาวเกาหลี หน้าตาดีเข้าขั้นเรนผสมจางกึนซอก เผลอใจไปหลงรักแป้ดเพราะหลงในความเป็นตัวของตัวเองของแป้ด ถึงยังเป็นวัยรุ่น แต่อันหยองก็จริงจังกับความรักมาก เค้ามักจะมีวิธีจีบหญิงเหมือนพระเอกในหนังเกาหลี ดูโรแมนติกแต่จับต้องไม่ค่อยได้ เพ้อฝันบ้างเป็นบางเวลา ขี้น้อยใจหน่อยๆพอน่ารัก น่าหยิก น่าชวนไปเป็นตุ๊กตาหน้ารถสุดๆ แป้ง-จิตธนา ฟุ้งทศธรรม รับบท ป๊อบ แฟนของโอม น่าทะนุถนอม น้ำเสียงหวานๆ คิกขุหน่อยๆ นิสัยเรียบร้อย รอเวลาเพื่อตัดสินใจเรื่องราวบางอย่าง

ภาพจากหนัง จิ้น1

จิ้น2

เรื่องบางเรื่องมันก็ควรอยู่ในที่ลับ ทำคนเดียว ดูคนเดียว แต่หากมีภาพกำลังฟิน…แบบหลุดเดี่ยวออกมา เห้อออ แล้วจะว่าไงกันต่อละทีเนี้ย เด็กน้อยเอ้ยยยย.

เดี่ยว (อ๊อฟ-สุทิวัส วงษ์สำราญ) เด็กชายโรงเรียนชายล้วน กำลังป๊อปปี้เลิฟกับ แพร (นัตตี้ เอเอฟ7) ช่วงเวลาหวาน หวาน แบบรักแรก แจกโปรโมชั่นก็ได้เริ่มขึ้น เดี่ยวพุ่งชนสุดตัว และดูเหมือนแพรจะมีใจให้เดี่ยวไม่น้อยเช่นกัน อาการโลกใบนี้มีแต่เราสองคนก็ได้เริ่มทำงานของมัน เด็กกำลังเห่อก็แบบนี้ ความรักใสใสของทั้งสองกำลังเข้าขั้น จนกระทั่งมีคลิปเดี่ยวช่วยตัวเองหลุดว่อนเน็ต ทุกคนเกิดเห็นคลิปนั้นของเดี่ยวคือ สรุปง่ายๆว่าชาวบ้านร้านตลาด เพื่อนๆทั้งโรงเรียนเห็นกันแบบเต็มๆตา ฮือฮาราวกับว่าเดี่ยวเป็นพระเอกหนัง AV วัยขบเผาะ. และแล้วไอ้คลิปโลกสวยด้วยมือเรานี้เองที่เป็นเหตุให้ธิดา (นิโคล เทริโอ) กับอั๋น (พีเคปิยะวัฒน์) แม่กับพ่อของเดี่ยวที่กำลังมีปัญหาเตียงหักรักร้าว ก็เลยยิ่งร้าวไปกันใหญ่ เฮ้อ!!! แล้วจะไหวไหมเนี๊ย?? ธิดาเองก็เริ่มเปลี่ยนไปออกอาการห่วงเดี่ยวแบบเว่อร์เกิ๊น ทั้งมารับมาส่ง คอยตามติดเดี่ยวตลอดเวลา นานๆเข้าธิดากลายเป็นเพื่อนสนิทคนใหม่ของเดี่ยวไปโดยปริยาย แต่เดี่ยวกลับรู้สึกอึดอัดที่แม่มาตามติดแบบนี้ เดี่ยวเลยอยากเจอแพร อยากอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น อยากอยู่กับเพื่อน ไม่อยากให้แม่มายุ่ง เดี่ยวเลยหนีออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนซี้ชื่อนิว (เคน ปภังค์กร) เมื่อเดี่ยวมาอยู่ที่บ้านนิว เดี่ยวก็พบว่านิวแปลกๆ ไป

คาแรคเตอร์นักแสดง

อ๊อฟ-สุทิวัส วงษ์สำราญ รับบท เดี่ยว เด็กชายวัยสิบห้าปี เรียนโรงเรียนชายล้วน ลูกชายคนเดียวของธิดา และอั๋นเดี่ยวเป็นเด็กฉลาด เรียนเก่ง ร่าเริง ยิ้มง่าย ธิดาส่งเดี่ยวไปเรียนกีตาร์เรียนว่ายน้ำ เรียนพิเศษ เดี่ยวมีเพื่อนสนิทสามคน คือ นิว ฟลุ๊ค แบงค์ แต่ที่สนิทสุดคือ นิว เดี่ยวเป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงมาแบบไข่ในหิน เมื่อเพื่อนๆ ขนหนังโป๊ หนังสือโป๊มาให้ดู นั้นคือเรื่องที่น่าตื่นเต้นของเดี่ยว เดี่ยวมีคนชอบเยอะ เด็กสาวแอบกรี๊ด แต่เดี่ยวก็มีใจให้ แพร เด็กสาวโรงเรียนหญิงล้วนที่เรียนใกล้ๆ กัน เดี่ยววางแผนต่างๆ เพื่อนจีบเธอ และดูเหมือนจะใกล้สำเร็จ แพรเองก็เริ่มมีใจให้เขาเช่นกัน. นิกกี้-นิโคล เทริโอ รับบท ธิดา หญิงวัยสามสิบห้า จบมหาลัยแล้วก็แต่งงานสร้างครอบครัวเลย เป็นคุณแม่มือใหม่ สามีเธอเป็น หมอฟัน ธิดาเป็นผู้หญิงทำงาน เป็นนักขายระดับเพชรของสินค้าขายตรง ชอบออกงานสังคม ชอบเป็นจุดเด่น เป็นผู้นำ โอเวอร์แอคติ้ง แต่ไม่ค่อยมีเวลา อยู่บ้าน และเป็นคนขี้โวยวาย ไม่ค่อยเป็นระเบียบมากนัก บ้างานมาก ไม่ค่อยได้อยู่กับเดี่ยวจนเมื่อเดี่ยวมีคลิปหลุดออกมา เธอเริ่มรู้สึกว่าตัวเองละเลยและอาจดูแลลูกไม่ดี จากนั้นเธอเริ่มทำตัวใกล้ชิด กับเดี่ยว ทำตัวติดกับเดี่ยว จนทำให้เดี่ยวรู้สึกอึดอัดที่แม่ของเขาตื่นเต้นกับเหตุการณ์ที่เขาทำพลาดลงไปจนเกินเหตุก่อนหน้าคลิปเดี่ยวหลุดธิดาจับได้ว่าอั๋นไปเที่ยวอาบ อบ นวด ธิดาขอให้อั๋นแยกกันอยู่ชั่วคราวโดยไม่กำหนดระยะเวลาเพื่อทบทวนว่าพวกเขารักกันจริงหรือเปล่า ในช่วงเวลานี้ธิดา และ อั๋น จึงตกอยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจ และอึดอัดทั้งสองฝ่าย เพราะไม่แน่ใจว่าจะยุติความสัมพันธ์ หรือ กลับมารักกันต่อ เมื่อคลิปเจ้ากรรมของลูกหลุดทั้งคู่จึงต้องตกอยู่ในห้วงของพยายามสะสางทั้งปัญหาตัวเอง และ ปัญหาของลูก พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับบท อั๋น หมอฟันหนุ่มหล่อคุณพ่อลูกหนึ่งเป็นคนทันสมัย อารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี อบอุ่น แต่บางครั้งดูขี้เล่นเกินไปหน่อย มีผู้หญิงมาติดพันเยอะ ทำให้ธิดาไม่ชอบใจ แต่อั๋นก็ไม่เคยคิดนอกใจธิดา เป็นคนหน้าทะเล้น แอบกวนแต่รักลูก รักครอบครัว พอจบมหาลัยก็แต่งงานมีลูกกับธิดาเลย ด้วยความที่ทั้งสองเป็นเพื่อนกันมา เก่งเท่ากัน จึงแอบไม่ค่อยยอมกันในบางเรื่อง เคน-ปภังค์กร อิงคนันท์ รับบท นิว นิวเด็กชายไม่ค่อยพูด ขี้อายเพื่อนสนิทของเดี่ยว แต่เรียนไม่ค่อยได้เรื่อง เป็นนักกีฬาว่ายน้ำโรงเรียน จริงใจ ลุยไหนลุยกัน เป็นที่รักของเพื่อน ที่บ้านของนิวแม่นิวทำอาชีพซักรีด นิวขยันช่วยแม่ทำงานเป็นประจำ นิวเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง นิวคือเพื่อนคนเดียวที่เดี่ยวคุยด้วยทุกเรื่อง นัตตี้-ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ รับบท แพร เด็กหญิงวัยสิบห้าลูกสาวคนเล็ก บ้านมีฐานะ แก่แดด แต่แอ๊บแบ๊ว น่ารัก ร่าเริง ฉลาดเกินตัว ช่างแต่งตัว มั่นใจในตัวเองมีคนมาจีบเยอะ แต่แพรชอบเดี่ยว เพราะเห็นว่าเดี่ยวดูน่ารักและวางตัวดีกว่าคนอื่นๆ แถมเดี่ยวก็ฮอตหาก ถ้าได้ควงก็ดูดีมาก แพรแคร์สายตาคนอื่นๆ มาก แคร์ว่าใครจะคิด และมองเธอแบบไหน ชอบร้องเพลง เล่นดนตรี มายด์-ไอรินลดา โรจศรีสุวรรณ รับบท นท สาวห้าววัยสิบห้า เพื่อนสนิทของแพร เป็นสาวเท่ห์ นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด หน้าตาเอาเรื่อง เบล-วัจน์กร ชัชวาลทิพากร รับบท แบงค์ หล่อ เท่ห์ ขี้หลี ตัวโจ๊ก ประจำกลุ่ม ตั้ว-เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์ รับบท ฟลุ๊ค ตี๋ น่า รัก ชอบทำตัวแอ๊บแบ๊ว กวน กวน

ภาพจากหนัง จิ้น2

จิ้น3

“เราว่าเราไปกันไม่รอดหรอก” “เพราะอะไร เพราะว่าเราไม่ยอมมีอะไรกับเธอเหรอ?”

ตูมตาม (ทองเอก) เป็นคนเชียงราย อยู่กับอาม่ามาตั้งแต่เด็ก ที่บ้านมีร้านขายไส้อั่ว ตูมตามหน้าตาดี มีโอกาสเป็นตัวประกอบหนังอยู่บ่อยๆ แต่ในเรื่องความรักกับแฟนสาว มด (แพร รัดเกล้า) กำลังดิ่งลงเหว ไม่น่าจะไปรอด ตูมตามชอบโกหก และชอบเล่นพนันบอลจนติดหนี้อยู่หลายแสน แต่โชคยังเข้าข้างเค้าอยู่เพราะตูมตามถูกเลือกให้เป็นพระเอกหนังอีโรติคเรื่องใหม่ ตูมตามเดินทางเข้ากรุงเทพฯ และบอกมดว่ามาแสดงหนังรัก โรแมนติก ตูมตามยังเวรี่ เวรี่เวอร์จิ้นไม่เคยมีเซ็กส์ แต่ต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนดุดันสนั่นจอกับดาราสาวสุดเซ็กซี่ลีลาเด็ดอย่าง ชมพู่ (แพร พริมพิสา) ในภาพยนตร์อีโรติค 3D เรื่องแรกของเมืองไทย โอ้ววววเวรี่ ตื่นเต้นจริง จริงเร้ยยยย หนังถ่ายจบ ออกฉาย และเจ๊งไม่เป็นท่า แต่โชคดีที่ตูมตามมีเงินใช้หนี้ และมีเพื่อนซี้คนใหม่คือชมพู่ นางเอก AV ขวัญใจมหาชนเป็นของแถมมาทั้งคน. ตูมตามกลับเชียงรายและทำทุกอย่างเพื่อให้มดเห็นว่าเขารักเธอจริง มดเริ่มใจอ่อนและเปิดโอกาสให้ตูมตามอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันความรู้สึกแปลกๆ ที่ตูมตามมีต่อชมพู่ก็ได้เริ่มก่อตัวขึ้นโดยที่ตัวเขาเองก็ไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร? คาแรคเตอร์นักแสดง เอก-ทองเอก ปิยะวาท รับบท ตูมตาม ตูมตามคนเชียงราย หน้าตาดี อายุยี่สิบสองปี เรียนมหาวิทยาลัยปีสี่ เป็นผู้ชายแบบผู้ชายมากมาก คือซื่อๆแอบกบฏ แอบแสบบ้าง แต่ก็ไม่มีพิษภัยกับใคร ไม่รู้ ไม่เข้าใจว่าผู้หญิงชอบ ผู้หญิงงอนอะไร แบบไหน ที่บ้านขายน้ำพริกหนุ่ม ใส้อั่ว พ่อ แม่ เสียไปตั้งแต่ตูมตามยังเด็ก ตูมตามอยู่กับอาม่า เขาติดเกมส์ ติดพนันบอล ไม่ค่อยทำการทำงาน ร่าเริง ตูมตามยังเวอร์จิ้น ทำได้มากสุดก็ได้แค่กอด ลูบ แต่ ปอด ป๊อด เวลาเจอหญิงที่ชอบตอนนี้ in relationship กับมด ครูอาสา สอนหนังสือบนดอย ตูมตามเชื่อในเรื่องความรัก เมี่อมีความรักแล้วค่อยมีเซ็กซ์ สำหรับเขาแล้วถึงแม้จะดูเชี่ยวๆ แต่ความรักต้องมาก่อน ตูมตามรักครอบครัว อยากทำงานเลี้ยง อาม่า แต่ติดขี้เกียจ งานในวงการบันเทิง ก็ไม่ได้อยากทำเท่าไหร่ แต่เหมือนถูกตามตื้อมากๆ เลย เลยตามเลย เป็นสุภาพบุรุษ ใครเห็นก็รัก แพร-พริมพิศา วัชรคีรินทร์ รับบท ชมพู่ นางเอกหนัง AV ผู้โด่งดัง ในหนังกับตัวจริงเธอเป็นคนละคนกัน ชมพู่เป็นผู้หญิงเท่ห์ มั่นใจ แต่แอบอ่อนไหว เพราะเธอต่อสู้มาตัวคนเดียวตลอดทั้งชีวิต ข้างในอ่อนแอ แต่ไม่ชอบให้ใครเห็น ชมพู่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเธอเอาแต่ทำงาน และ นิสัยแบบผู้ชายเพื่อนผู้หญิงเลยน้อย แพร -รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์ รับบท มด ครูอาสาสอนหนังสือเด็กบนดอย น่ารัก มองโลกสดใส แต่แอบเอาแต่ใจตัวเอง รักตูมตาม แต่ชอบแอบงอน เพื่อพิสูจน์ใจตูมตามว่าจะง้อเธอไหม ฉลาด รู้ทันคน แต่แอบทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น พยายามประคับประคองความรัก แต่กลับแสดงออกสวนทางกับความรู้สึกจริงๆ . ค่อม ชวนชื่น รับบท ต๋อง ผู้กำกับ โคตรติสต์ทำหนังแหวก แหกกฏ หนังเขาสดใหม่ แต่ดูเหมือนคนดูส่วนใหญ่ไม่ค่อยเข้าใจเขาซะเลย

ภาพจากหนัง จิ้น3

Director Note

VIRGIN AM I คือหนังยาวเรื่องแรกในชีวิตของผม ผมรักมันมาก ผมอยากทำหนังที่พูดถึงความรักในมุมที่ไม่ใช้โลกสวย และก็ไม่ได้โหดร้ายจนใจจะขาดรอนรอน เพราะความรักมันมีวิธีการประนีประนอมของมันหากให้พูดสามคำเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ ก็คงเป็น “หนังรัก น่ารักน่ารัก ไม่มีพิษภัย ไม่ใช่หนังสั้นสามตอน แต่เป็นหนังยาวเรื่องเดียวคาบเกี่ยวหลายชีวิต เวลาดูขอเชิญชวนอมยิ้มให้กว้างในฉากตลก อย่าอายที่จะร้องไห้หากรู้สึกว่ามันโดนในฉากบีบหัวใจ นี้เป็นหนังแมสนะครับ เล่าเรื่องธรรมดา ตรงไปตรงมาแบบเพื่อนสนิทนั่งเล่าเรื่องให้กันฟัง มาดูกันเยอะๆ เถอะครับนักแสดงล้วนหน้าใส เล่นกันดี๊ดี แบบไม่มีใครยอมใคร อ้อ เพลงประกอบก็เพราะ ๆ พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ให้เกียตริมาแต่งให้เชียวนะ . อุ้ยเผลอลีมไป!นี้มันไม่ใช่สามคำแล้วนี้ ฮิฮิฮิอิคึอิคึ. ประวัติผู้กำกับ • อนุชิต มวลพรม (แอนดี้) การศึกษา จบการศึกษาระดับประกาศนียบัตร การโรงแรมการท่องเที่ยวนานาชาติ ไอ – ทิม (นักเรียนทุนเรียนดี) วัน เดือน ปีเกิด 2 กุมภาพันธ์ 2524 ประสบการณ์การทำงาน • พ.ศ. 2545 :ครีเอทีฟ, ก๊อปปี้ไรต์เตอร์, Brand Asia Co,ltd ลักษณะงาน : ระดมไอเดียกับทีมงานเพื่อสร้างสรรค์งานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของลูกค้า เพื่อสื่อสารถึงผู้บริโภค และผลิตเป็นโฆษณา โปสเตอร์ และ กิจกรรมการตลาดต่างๆ • พ.ศ.2549 – 2550 :โปรดักชั่นเมเนเจอร์ , ผู้ช่วยผู้กำกับ : Benetone Films Thailand ลักษณะงาน: ดูแลการผลิต ประสานงานภาพยนตร์ โฆษณา มิวสิควีดีโอ ต่างชาติที่เข้ามาถ่ายทำในประเทศไทย • พ.ศ. 2550 – ปัจจุบัน กรรมการบริหาร ปิกนิก ฟีเชอร์ และ ปิกนิก พิคเจอร์ จำกัด ลักษณะงาน : ผู้กำกับโฆษณาและภาพยนตร์ , ควบคุมการผลิต , เขียนบทภาพยนตร์ ผลงานที่ผ่านมา ผู้ช่วยผู้กำกับโฆษณาไทยและต่างประทศ อาทิ Blackberry รัสเซีย , Coke ปากีสถาน , แชมพู Clear อินเดีย , True etc