HIGHLIGHT CONTENT

ผีโทรศัพท์ การส่งภาพจะกลายเป็นเรื่องหลอน หวีดลั่นโซเชียลกับ Viral หนังผีไทยเรื่องใหม่!!

  • 6,097
  • 24 ต.ค. 2018

 

“พลอย-เบสท์-จ๋า-อ๋อง” ท้าตาย

ส่งภาพผีเขย่าประสาท หลอนสุดหวีดทะลุโชเซียลใน “ผีโทรศัพท์”

 

            ใน 24 ชั่วโมง คุณอยู่กับโทรศัพท์นานขนาดไหน? เวลาทำงาน เวลาสังสรรค์ เวลาอยู่คนเดียว หรือกระทั่งเวลานอน ถ้ามีบางสิ่งแทรกสิงอยู่ในโทรศัพท์ของคุณได้ และพร้อมตามหลอกหลอนคุณไปในทุกที่....

จะเป็นยังไง? พบกับการแสดงของ 4 วัยรุ่น ที่ฝีมือการแสดงเทพเกินวัย ที่สำคัญพวกเขาจะก้าวเข้ามารับบทบาทใหม่ ในแบบที่แฟน ๆ ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน!

 

นักแสดงสาวดีกรีเจ้าของรางวัลสุพรรณหงส์ “พลอย ศรนรินทร์” รับบทเป็น “แตง

เด็กสาววัย 19 ปี ทำงานร้านสะดวกซื้อหาเลี้ยงตัวเอง  ที่แอบน้อยโชคชะตา เพราะถึงใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ แต่ก็ไม่ได้เรียนต่อเหมือนคนอื่น โดยเฉพาะเพื่อนสนิทอย่าง “คิตตี้”  ที่มีทุกอย่าง ไม่ว่าครอบครัว โอกาส หรือกระทั่งแฟนผู้แสนดี จนวันที่เธอได้เข้าไปเล่นเกม Ghost Hunt ที่โรงเรียนเก่าซึ่งกลายเป็นสถานที่ร้างไปแล้ว และถ่ายภาพติดผีมา เธอกดส่งภาพให้เพื่อนๆ หลังจากนั้นความสยองก็เกิดขึ้น...  

 

นักแสดงดาวรุ่ง “จ๋า สุธีธิดา” กับการแสดงภาพยนตร์เต็มตัวครั้งแรกในบท “คิตตี้”

เพื่อนสนิทของแตงที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เล็กๆ เธอเหมือนจะมีทุกอย่างในชีวิต แต่ก็ถูกพ่อแม่ตีกรอบทั้งความคิดและอิสระทุกเรื่อง วันที่เธอเลือก “กดรับ” ภาพผีที่ “แตง” ส่งให้ ชีวิตของ “คิตตี้” และทุกคนก็ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

 

 

“เบสท์ ณัฐสิทธิ์” นักแสดงหนุ่มชื่อดังจาก “สยามสแควร์” เขาผ่านผลงานมานับไม่ถ้วน และนี่คือการกลับมาเล่นภาพยนตร์สยองขวัญอีกครั้ง ในบทบาทของ “วิทย์”

แฟนหนุ่มของ “คิตตี้” ที่เรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกัน ผู้ชายเงียบๆ อบอุ่นที่แอบมีความรู้สึกพิเศษให้ “แตง” นิดๆ เมื่อได้เจอกันครั้งแรก เขาถูกดึงเข้ามาพัวพันกับความหลอนสะพรึงโดยบังเอิญ เพราะความอยากรู้อยากเห็น และ “กดรับ” ภาพผีที่แตงถ่ายได้ ความสะพรึงครั้งนี้ยังสะเทือนถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองสาวอีกด้วย

 

 

นักแสดงเด็ก “แฟนฉัน” ผู้ครองใจใจแฟน ๆ อย่าง “อ๋อง-ธนา” เขากล้าที่จะมารับบท “เติ้ล หนึ่งในแก๊งเกมล่าผีอันสุดสะพรึง

เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็กของ “แตง” และ “คิตตี้” หนุ่มนิสัยกวนๆ ทั้งท่าทางและการพูดจา หัวหอกของแก๊งเกมล่าผี ที่กลัวผีสุดหัวใจ หลังจากที่เขา “กดรับ” ภาพติดผีจากแตงก็ไม่มีใครติดต่อ “เติ้ล” ได้อีกเลย หรือจะเป็นความเฮี้ยนของผีที่อยู่ในภาพถ่ายไฟล์นั้นกันแน่?

 

 

ไม่อยากสะพรึงจนขนหัวตั้ง อย่ากดส่ง... เพราะอาจส่งผี อย่ากดรับ... เพราะอาจรับผี ความอยากรู้มักเป็นจุดจบแห่งความตาย อย่าท้าทายสิ่งที่มองไม่เห็น

“ผีโทรศัพท์” หลอกประชิดติดตัว  8 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ผีโทรศัพท์

  • 08 November 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 80 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง