HIGHLIGHT CONTENT

สปอยเลอร์แมนคนใหม่! วิน ดีเซล เผลอหลุดอนาคตของเหล่า Guardians of the Galaxy

  • 5,044
  • 10 มี.ค. 2020

 

 

สปอยเลอร์แมนคนใหม่! วิน ดีเซล

เผลอหลุดอนาคตของเหล่า Guardians of the Galaxy

 

                  นอกจากภาพยนตร์ที่สนุกสนาน นักแสดงที่แสนมีเสน่ห์แล้ว Marvel Studios ยังมีจุดเด่นหลักอีกอย่างหนึ่งก็คือ ค่ายนี้เต็มไปด้วยสปอยเลอร์แมน นักแสดงผู้พร้อมจะแง้มเปิดเผยความลับของบรรดาภาพยนตร์อยู่เสมอ ๆ เริ่มต้นจากรุ่นแรกอย่าง มาร์ค รัฟฟาโล ต่อเนื่องมาถึงน้องน้อยทอม ฮอลแลนด์ และในตอนนี้พวกเขาได้พบคนใหม่แล้ว นั่นคือ ไอแอมกรู๊ท (แปล - วิน ดีเซล)

 

                วิน ดีเซล ได้เปิดเผยกับเว็บไซตื Comicbook.com ระหว่างโปรโมต Bloodshot ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา เขาได้เปิดเผยเกี่ยวกับบทบาทใน MCU ที่จะกลับมาไม่เพียงแค่ใน Guardians of the Galaxy Vol.3 เท่านั้น แต่ยังมีอีกเรื่องที่ดูเหมือนจะเซอร์ไพร์สไม่น้อย เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า...

 

 

                “ผมเฝ้ารอและตื่นเต้นที่จะได้กลับไปร่วมงานกับ James Gunn อีกครั้ง เขากำลังถ่ายทำ Suicide Squad อยู่ ถ้าเสร็จแล้วก็คงเป็นเรื่องนี้ต่อไป Thor ก็ด้วยเหมือนกัน ผู้กำกับเขาได้เข้ามาคุยกับผมแล้วนะครับว่าใน Thor จะมีเหล่า Guardians of the Galaxy ไปปรากฎตัวอย่างไรบ้าง ซึ่งมันน่าสนใจมาก ไม่มีใครคาดถึง...บางทีผมก็ไม่ควรจะพูดเรื่องนี้นะ”

 

 

                หากเป็นตามนี้จริงก็คงจะน่าสนใจอย่างที่วิน ดีเซลเขาว่าจริง ๆ เพราะหากใครยังจำได้ หลังจากจบ Avengers: Endgame พ่อเทพธอร์ของเราก็ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปกับเหล่า Guardians of the Galaxy หากไทก้า ไวตีติจะสานต่อจากเหตุการณ์นั้นใน Thor: Love and Thunder ก็เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล แต่เราก็ไม่อาจคาดหวังได้ว่าแก๊งค์เกรียนพิทักษ์อวกาศจะอยู่ไปตลอดทั้งเรื่อง เพราะอย่างไรก็ตามนี่ยังคงเป็นหนังของเทพเจ้าสายฟ้าอยู่เช่นเคย

                สำหรับ วิน ดีเซล แล้ว ตอนนี้เขากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงจากคอมิกส์อีกค่าย กับบทของการเป็นทหารดัดแปลงผู้ถูกพัฒนาร่างกายให้กลายเป็นทหารเหนือมนุษย์ เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร จะดุเดือดเผ็ดมันส์แค่ไหน ต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์กับ Bloodshot กำหนดฉาย 11 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant