HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซล วางแผนสร้างหนังไตรภาค Hannibal The Conqueror ผู้พิชิตเทือกเขาเอลป์

  • 3,857
  • 22 ม.ค. 2020

 

วิน ดีเซล วางแผนสร้างหนังไตรภาคเรื่องใหม่ Hannibal The Conqueror ผู้พิชิตเทือกเขาเอลป์

Bloodshot

 

วิน ดีเซล (Vin Diesel) นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นยั่วแฟนๆลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ที่เป็นความเกี่ยวข้องกับโปรเจ็คหนังเรื่องใหม่ที่เขาวางแผนจะสร้างในชื่อ Hannibal the Conqueror ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของ ฮันนิบาล แม่ทัพชาวนครการ์เธจผู้โด่งดังที่สามารถเดินทางข้ามและพิชิตเทือกเขาเอลป์!

 

วิน ดีเซล เป็นที่รู้จักกันดีจากหนังหลายๆเรื่องไม่ว่าจะเป็น เฟรนไชส์ Fast and the Furious, xXx หรือ Guardians of the Galaxy โดยเขาเป็นนักแสดงผู้ทะเยอทะยาน ผู้มีส่วนร่วมทั้งการแสดงและอำนวยการสร้าง โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้เขาได้มุ่งมั่นผลักดันและสร้างโปรเจ็คหนังทั้งเรื่องใหม่และภาคต่อของเขา ที่รวมไปถึงโปรเจ็คหนังภาคต่อ ภาคที่ 4 และ 5 ของเฟรนไชส์ Riddick หนังแอ็คชั่น แอนตี้ฮีโร่ นอกโลกสุดมันส์ ภาคต่อของ Pitch Black ในปี 2000, The Chronicles of Riddick ในปี 2004 และ Riddick ในปี 2013 โดยเขาวางแผนที่จะนำตัวละครที่เขารักตัวนี้กลับไปสำรวจเรื่องราวของบ้านเกิด Furya.

 

และล่าสุดกับโปรเจ็คใหม่ที่เขามีความปรารถนาจะสร้างมาหลายปีแล้ว นั่นก็คือการทำหนังไตรภาคเกี่ยวกับ ฮันนิบาล แม่ทัพชาวนครการ์เธจผู้สามารถเดินทางข้ามเทือกเขาเอลป์ด้วยช้างเพื่อเดินทางไปโจมตีกรุงโรม!

 

vin

 

แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการอย่างเป็นรูปเป็นร่าง แต่จากแคปชั่นบนโพสต์ของ วิน ดีเซล ทำให้เรารู้ว่า เขายังไม่ละทิ้งและยอมแพ้ให้กับโปรเจ็คนี้ “เราจะหาทาง หรือเราจะทำมันขึ้นมาเองให้ได้... Barca BC #Hannibalbarcatriology”

 

Vin

 

เตรียมพบกับผลงานล่าสุดของ วิน ดีเซล ได้ใน

Bloodshot จักรกลเลือดดุ เข้าฉาย 27 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Bloodshot

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com