HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซล อัพเดตโปรเจ็กต์หนังกว่า 6 เรื่อง พร้อมอวดหุ่นสุดเฟิร์มในวัย 52 ปี

  • 14,948
  • 28 พ.ย. 2019

 

 

วิน ดีเซล อัพเดตโปรเจ็กต์หนังกว่า 6 เรื่อง

พร้อมอวดหุ่นสุดเฟิร์มในวัย 52 ปี

 

                หากจะพูดถึงนักแสดงที่อยู่ในวงการภาพยนตร์มายาวนานมากกว่า 20 ปี และยังคงโด่งดังและมีชื่อเสียงอยู่จนถึงทุกวันนี้ หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ วิน ดีเซล อยู่ด้วยอย่างแน่นอน เราได้เห็นเขามาแล้วในหลากหลายบทบาท ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่นสุดเดือด แต่บทบาทที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นบท ดอมินิก ทอร์เร็ตโต้ ในเฟรนไชส์ Fast and Furious ซึ่งกำลังจะมีภาพยนตร์ในภาคที่ 9 เข้าฉายในช่วงปี 2020 ที่จะถึงนี้

 

                ล่าสุด วิน ดีเซล ได้อัพเดตภาพล่าสุดของตัวเองโชว์หุ่น Dadbod ในวัย 52 ปี พร้อมกับอัพเดตโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่อยู่ทั้งในระหว่างดำเนินการ และรอการอนุมัติ รวมแล้วกว่า 6 เรื่องด้วยกัน และแทบทุกเรื่องก็พร้อมจะมาระเบิดความมันส์แทบทั้งสิ้น เขาเขียนข้อความกำกับภาพอธิบายเอาไว้ด้วย จะว่าอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

 

 

                “หลังจากการถ่ายทำหนังที่ยาวนานที่สุดในชีวิตการทำงานของผมกับ Fast 9 ภาพยนตร์ที่ผมภาคภูมิใจที่สุด ก่อนที่จะได้ก้าวเข้าสู่ตัวละครต่อไปและโปรเจ็คต์หนังเรื่องใหม่ ๆ ผมตื่นเต้นกับมันมากเลย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวต่อเนื่องของ Fast, Xander Cage, Riddick, Groot แล้วก็ความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดขึ้นของ Witch Hunter และ Bloodshot ก่อนที่จะต้องผจญกับสื่อที่ต้องโปรโมตภาพยนตร์จำนวนมากในปีหน้า ตอนนี้ผมก็ต้องกลับมาตั้งหลักซะก่อน มาเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่ผมผรัก ในที่สุดก็ถึงวันหยุด ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่สุด”

 

 

                นอกจาก Fast and Furious 9 ที่เราจะได้ชมกันในปีหน้าแล้ว ยังมีทั้งเรื่องราวของ Xander Cage ในภาพยนตร์เรื่อง xXx แถมยังมีการกลับมาอีกครั้งของ Riddick และการให้เสียงพากย์เป็น Groot ใน Guardians of the Galaxy Vol.3 เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงอีกคนที่มีงานชุกชุม รอให้พวกเราได้ติดตามกันไปอีกไม่น้อยเลยทีเดียว เริ่มต้นกับ Fast 9 กันก่อนที่วางกำหนดฉายเอาไว้ 21 พฤษภาคม 2020

 

Source: Instagram @vindiesel