HIGHLIGHT CONTENT

วายร้ายกลายเป็นฮีโร่?? ทฤษฎีผนึกกำลังเผด็จศึกวายร้ายธานอสใน Avengers 4

  • 16,625
  • 28 ก.พ. 2019

 

24 เมษายนคือวันที่แฟนภาพยนตร์มาร์เวลรอคอย การเผด็จศึกปิดตำนานใน Avengers: Endgame กับระยะเวลาอีกประมาณ 2 เดือน ตอนนี้มีตัวอย่างภาพยนตร์เพียง 2 ตัวถูกปล่อยออกมาเท่านั้น ทำให้เรารู้เรื่องไม่มากนัก แต่บรรดาทฤษฎีของแฟนภาพยนตร์ก็ได้ถูกปล่อยออกมามากมาย เป็นการผูกโยงคาดเดารวมไปถึงหยิบยกเหตุผล รวมเข้ากับภาพจากเบื้องหลังที่หลุดออกมาด้วย และในตอนนี้ก็มีอีกทฤษฎีข้อสังเกตที่น่าสนใจที่ว่า เหล่าวายร้ายในอดีตอาจจะเป็นกุญแจสำคัญในการก้าวผ่าน Avengers: Endgame

 

 

                Screen Rant ได้ตั้งข้อสังเกตออกมาเป็นทฤษฎีที่น่าสนใจที่ว่า เหล่าวายร้ายใน MCU จะกลับมาใน Avengers: Endgame และกลายเป็นฮีโร่ เพราะตอนนี้สิ่งที่เราเห็นก็คือมีเหล่าทีมอเวนเจอร์สเหลืออยู่ไม่มากในการที่จะหยุดยั้ง Thanos โดยทฤษฎีนี้กล่าวไว้ว่าเหล่าอเวนเจอร์สพยายามที่จะโน้มน้าวโลกิ และวายร้ายคนอื่น ๆ ให้มาร่วมทีมและใช้อัญมณี Infinity Stones ในทางที่ดี หรือไม่ก็ยอมอนุญาตให้โทนี สตาร์ก และบรูซ แบนเนอร์สร้าง Ultron ที่เหมาะสมขึ้นมาอีกครั้ง

 

                ทฤษฎีนี้เกิดขึ้นมาจากหนึ่งในบรรดาความลับมากมายที่ Marvel เก็บเอาไว้ นั่นคือ การกลับมาของโลกิ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีภาพหลุดออกมาจากกองถ่ายเบื้องหลังของ Avengers: Endgame ที่ทอม ฮิดเดิลสตัน ได้เข้าร่วมถ่ายทำ หรือแฟรงก์ กริลโล ได้บอกใบ้ว่าเขาเองก็กลับมารับบทเป็นครอสโบนอีกครั้งด้วยเช่นกัน แต่นั่นก็อาจจะเป็นผลของการเดินทางย้อนเวลากลับไปในอดีตก็ได้

 

 

                อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น มันสามารถจะเป็นได้จริง หรือไม่มีโอกาสเป็นไปได้เลยก็ได้ ดังนั้นจนกว่าที่ Avengers: Endgame จะมีข้อมูลใด ๆ เปิดเผยออกมาเพิ่มเติมนั้น เราเตรียมตัวไปพบกับอีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่หญิง ที่ว่ากันว่าเธอจะมาปิดบัญชี จบสงครามทั้งหมด นั่นคือ แครอล เดนเวอร์ส หรือ Captain Marvel ที่จะมาเจอกับพวกเราในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของเธอ กำหนดฉายสัปดาห์หน้า 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง