HIGHLIGHT CONTENT

โหดสุดในตระกูล Fast! ไอดริส อัลบาระเบิดความมันส์ที่สุดของปีใน Hobbs and Shaw

  • 26,190
  • 14 ม.ค. 2019

 

เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งจะมีข่าวคราวคอนเฟิร์มนักแสดงที่เข้ามาเสริมทัพ Fast & Furious ภาคที่ 9 ที่ไม่มีชื่อของฮ็อบส์ หรือ ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ปรากฎออกมา เป็นเหมือนการคอนเฟิร์มกลาย ๆ ดราม่าของภาพยนตร์ตระกูลฟาสต์ค่อนข้างจะหนักหน่วงและเป็นเรื่องจริง แต่ท่ามกลางเรื่องราวเหล่านั้น ภาพยนตร์ภาคแยกจากเฟรนไชส์ดังกล่าวก็กำลังเดินหน้าใกล้เข้าฉายเข้าไปทุกทีกับโปรเจ็คต์ Hobbs and Shaw

 

 

                ล่าสุด เดอะ ร็อค ได้อัพเดตรูปภาพล่าสุดจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Hobbs and Shaw ผ่านจากอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความอัพเดตเตรียมให้ทุกคนพบกับความยิ่งใหญ่ที่มันส์ระห่ำในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ข้อความว่า “ภาพพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ ของโปรแกรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงซัมเมอร์ ผู้พิทักษ์กฎหมายที่อยู่นอกกฎหมาย ฮอบส์, สายลับนานาชาติ ชอว์, วายร้ายที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เฟรนไชส์ Fast & Furious เคยมีมา บริกซ์ตัน เราจะไปด้วยกันได้ไหม...”

 

                ข้อความว่า วายร้ายที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เฟรนไชส์ Fast & Furious เคยมีมา นับได้ว่าเป็นข้อความที่ค่อนข้างน่าสนใจ เพราะในภาพยนตร์ภาคหลัก ในภาคล่าสุดก็ได้เปิดตัว ไซเฟอร์ วายร้ายแฮกเกอร์สาวที่สามารถควบคุมระบบคอมพิวเตอร์ได้ทั่วโลก ปั่นป่วนจนครอบครัวฟาสต์ถึงกับแตกออกจากกัน ตัวละครของไอดริส อัลบ้า อย่าง บริกซ์ตัน จะร้ายกาจในรูปแบบไหน ต้องรอติดตามกันต่อไปในภาพยนตร์ โดย Hobbs and Shaw วางกำหนดฉายเอาไว้ 1 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+