HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อแน่นอน!! เวน่อม เพาะเชื้อร้ายกาจ แผนการสู่จักรวาลหนังที่ลุกลาม

  • 53,348
  • 01 ส.ค. 2018

 

เมล็ดพันธุ์ถูกหว่านไว้แล้ว! Venom
เซ็ตภาคต่อไว้เรียบร้อยพร้อมปรากฏตัวของ Carnage

 

 

  Venom ของทางค่าย Sony Pictures ที่กำลังเริ่มจักรวาลเป็นของตัวเองด้วยสิ่งที่พวกเขาวางแผนกันมาเกือบสิบปี สิ่งที่เรารู้ในตอนนี้คือหนังเรื่องใหม่นี้ Venom จะรับบทโดย Tom Hardy ที่มาพร้อมกับ Riz Ahmed ผู้ที่จะกลายเป็นวายร้ายหลัก Riot โดยน่าจะชัดเจนแล้วว่าตัวละครในหนังสือการ์ตูน Venom อีกตัวหนึ่งที่เป็นที่นิยมสูงอย่าง Carnage จะออกมาเซอร์ไพรส์ภายหลังแน่นอน

 

ระหว่างการสัมภาษณ์กับสื่อ ComicBook.com ผู้กำกับอย่าง Ruben Fleischer ได้ถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะมีภาคต่อที่จะยืนยันว่าหนังกำลังเริ่มสร้างเป็นจักรวาลของตัวเอง เขาจึงตอบว่า

“แน่นอนว่าพวกเราได้วางรากฐานเอาไว้ในเส้นทางหลายๆแบบที่เฟรนไชส์นี้สามารถไปได้ แต่แน่นอนว่าทุกๆอย่างมันขึ้นอยู่กับคนดูว่าตื่นเต้นกับหนังเรื่องนี้มากขนาดไหน ผมหวังว่าเหล่าคนดูจะอยู่กับเราและรอดูเหล่าเมล็ดพันธุ์ที่พวกเราได้หว่านปลูกลงไปนะ”

 

แฟนๆเชื่อว่า Woody Harrelson ได้ถูกเลือกให้เป็นนักแสดงรับเชิญในบท Cletus Kasady มนุษย์ผู้ที่จะกลายเป็น Carnage ในหนัง โดยก่อนหน้านี้ตัว Harrelson เองเคยพูดถึงการมาเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องอีกด้วย หากแฟนๆสนับสนุนหนังเรื่องนี้สูง แน่นอนว่ามันจะมีภาคต่ออย่างเป็นทางการออกมาให้เราชมเร็วๆแน่นอน...

 

 

Venom เข้าฉาย 11 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+