HIGHLIGHT CONTENT

เวน่อม คอนเฟิร์มเรทหนัง!! ความโหดไม่ถึงเรทR แต่ใส่เชื้อคลั่งเต็มหลอด

  • 8,532
  • 14 ก.ย. 2018

 

ประกาศเตรียมตัว! Venom โหดสุดเพดานเรท PG-13 ยาว 112 นาที มันส์ไม่เวิ่นเว้อ!!

 

 

                Venom หนึ่งในวายร้ายที่โหดเหี้ยมที่สุดในบรรดาสารพัดวายร้ายใน Spider-Man แม้จะไม่ได้ยกพวกกลับมาร์เวลด้วยกัน แต่ทางโซนี ก็ได้สร้างเรื่องราวใหม่เป็นจักรวาลของตัวเอง หลังจากมีข่าวว่าพวกเขาตั้งใจจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาในเรท R ชนิดที่ความรุนแรง ความหยาบคายทะลุสุดขีดเพดาน แต่ก็มีอีกกระแสบอกว่าโซนีอยากจะปรับโทนของภาพยนตร์ให้ลงมาเป็นเรท PG-13 สำหรับคนดูทั่วไป เพื่อหวังว่าจะสามารถเข้าร่วมกับจักรวาลมาร์เวลที่ไม่มีความเป็นเรท R ได้ในอนาคต ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาในเรทไหน??

 

 

                หลายโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า Venom จะเป็นภาพยนตร์ในเรท PG-13 และมีความยาวหนังอยู่ที่ 112 นาที (1 ชั่วโมง 52 นาที) แม้จะเป็นเรทเดียวกับภาพยนตร์ฮีโร่ของมาร์เวล แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ไม่ขาดความโหดอย่างที่ทุกคนกลัว เพราะขีดสุดของเพดานเรท PG-13 นั้นก็ชวนให้เนื้อเรื่องของภาพยนตร์มีความหนักแน่น และหนักหน่วง เพียงแต่ฉากเลือดสาดอาจจะน้อย หรืออาจจะไม่มีฉากคำหยาบ เพราะฉะนั้นแฟนเวน่อมอาจจะไม่ต้องเป็นกังวล เพราะอรรถรสของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงอยู่ครบถ้วนแน่นอน สังเกตได้จากตัวอย่างที่ปล่อยออนไลน์ให้ได้ชมกัน

 

                เมื่อผลออกมาเช่นนี้ เราจึงมีโอกาสที่จะได้เห็น Venom โคจรไปเจอหน้ากับ Spider-Man ได้ในอนาคต เพราะเรทภาพยนตร์ถือเป็นเรื่องที่มาร์เวลให้ความสำคัญ ต้องมารอดูกันว่าในภาพยนตร์จะมีการเปิดทางไปมากน้อยแค่ไหน อดใจรออีกนิดเดียว Venom กำหนดฉาย 11 ตุลาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Wegotthiscovered

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+