HIGHLIGHT CONTENT

เผยภาพหุ่นยนต์ Venom ที่เตรียมใช้ใน Spider-Man 3 ก่อนถูกแทนที่ด้วยซีจี

  • 7,014
  • 10 ก.ค. 2020

 

 

เผยภาพหุ่นยนต์ Venom ที่เตรียมใช้ใน

Spider-Man 3 ก่อนถูกแทนที่ด้วยซีจี

 

    ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เราได้ดูภาพยนตร์ Spider-Man กันมาแล้วถึง 3 เวอร์ชั่น หนึ่งในเวอร์ชั่นที่ยังมีคนพูดถึงจนถึงทุกวันนี้ก็คงหนีไม่พ้นเวอร์ชั่นการกำกับของแซม ไรมี และนำแสดงโดยโทบี้ แม็คไกวร์ ซึ่งในภาคที่ 3 นั้น พวกเขาก็พาเราไปพบกับการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของสไปเดอร์แมน กับศัตรูตลอดกาล เวน่อม ซึ่งเวน่อมที่ปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์นั้นก็ได้ใช้เทคนิคซีจีสร้างสรรค์ขึ้นมา แต่จริง ๆ แล้วการใช้เทคนิคซีจีไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกที่พวกเขาตั้งใจจะใช้

 

    ก่อนที่จะกลายมาเป็นการใช้เทคนิคซีจีในการสร้างเวน่อมให้ออกอาละวาดแบบที่เราเห็นกันในภาพยนตร์ ข้างล่างนี้คือหุ่นยนต์เวน่อมที่ถูกสร้างขึ้นมาให้สามารถเคลื่อนไหว และใช้ถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้ตัดสินใจใช้มันจริง ๆ ในภาพยนตร์ โดยภาพด้านล่างที่แสดงให้เห็นเจ้าหุ่นยนต์นี้ก็ได้รับการเปิดเผยออกมาจากเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ Will ภาพเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

 

 

    จากภาพเราคงจะได้เห็นแล้วว่าเจ้าหุ่นเวน่อมตัวนี้ดูจะค่อนข้างดุดัน และน่ากลัวไม่น้อย อย่างไรก็ตามในตอนนี้เจ้าเวน่อมก็ได้รับการปลุกชีพขึ้นมาใหม่ในภาพยนตร์ของตัวเองแล้ว ผ่านการแสดงของทอม ฮาร์ดี้ ที่ล่าสุดได้ถ่ายทำ Venom 2 ไปแล้ว และเตรียมที่จะนำเสนอเรื่องราวต่อไปของเจ้าปรสิตต่างดาวนี้ให้เราได้ดูกัน แต่หลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับภาวะวิกฤติที่ต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไป เราก็คงต้องเฝ้ารอดูกันว่า เวน่อมจะกลับมาอาละวาดอีกครั้งเมื่อไร 

 

Source: Screen Rant