HIGHLIGHT CONTENT

Venom 3 ได้ชื่อใหม่ The Last Dance แถมเลื่อนฉายเร็วขึ้นอีกสองสัปดาห์

  • 233
  • 13 มี.ค. 2024

Venom 3 ได้ชื่อใหม่ The Last Dance แถมเลื่อนฉายเร็วขึ้นอีกสองสัปดาห์

 

 

ยืนยันออกมาอย่างเป็นการทางแล้วว่า Venom: The Last Dance จะเป็นชื่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ปิดไตรภาคแอนตี้ฮีโร่ซิมไบโอตของ ทอม ฮาร์ดี้ โดยภาพยนตร์ภาคที่สามนี้จะเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ เคลลี่ มาร์เซล มือเขียนบทจากภาพยนตร์สองภาคแรก ที่ในครั้งนี้จะควบหน้าที่ทั้งเขียนบทและกำกับ

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือ การที่คาดว่ามันจะพาเนื้อเรื่องไปในทิศทางใหม่ทั้งหมด เนื่องจากนักแสดงจากภาคก่อน ๆ ที่กลับมามีเพียงตัวละครหลักอย่าง ฮาร์ดี้ เท่านั้น โดยเขาจะมาร่วมงานกับนักแสดงชุดใหม่อย่าง จูโน่ เทมเปิ้ล, ชิเวเทล เอจิโอโฟร์ และ คลาร์ก แบ็คโก

 

 

Venom: The Last Dance จะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลภาพยนตร์สไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นของโซนี่ ร่วมกับ Madame Web หรือ มาดาม เว็บ และ Kraven the Hunter หรือ เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์

ย้อนกลับไปในปี 2018 ภาพยนตร์ภาคต้นฉบับของ Venom หรือ เวน่อม ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $856 ล้านเหรียญ ส่วนภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Venom: Let There Be Carnage (2021) หรือ เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด ก็ทำรายได้ไปสูงถึง $506 ล้านเหรียญ ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าภาพยนตร์ภาคปิดไตรภาคนี้จะทำรายได้ได้มากแค่ไหน

Venom: The Last Dance มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง