HIGHLIGHT CONTENT

เกรียนแค่ไหนก็ยังต้องเกรงใจเมีย ตัวละครแรงผลักดันฮีโร่สุดกวน Vanessa หวานใจ Deadpool

  • 8,332
  • 17 พฤษภาคม 2018

 

เกรียนแค่ไหนก็ยังต้องเกรงใจเมีย ตัวละครแรงผลักดันฮีโร่สุดกวน Vanessa หวานใจ Deadpool

                       

โมรีน่า แบ็คคาริน กลับมารับบท วาเนสซ่า คนรักของ เว้ด วิลสัน เธอเล่าว่า “เหมือนภาคแรกมากเลยค่ะ ภาคนี้ตลกมาก ฉากแอคชั่นอัดแน่น มีความสนุกและสื่อความรู้สึกได้ชัดเจนและงดงาม มีทั้งช่วงที่ต้องเจ็บปวด เป็นเรื่องราวที่งดงามเกี่ยวกับชีวิต ความตาย และไปจนถึงความรัก ความหมายของการมีครอบครัว

 

 “การร่วมงานกับไรอันมันวิเศษทุกครั้งค่ะ” เธอเล่าว่า “เขาเป็นคนตลกและทุ่มเทกับโปรเจ็กต์นี้มากค่ะ เขามีความมุ่งมั่นและมันก็มีประโยชน์ เพราะเราสามารถทำงานเสร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่เราก็ต้องสนุกเวลาทำงานด้วย แน่นอนว่ามันมีการแสดงสดเยอะมาก แต่ส่วนใหญ่เป็นเพราะเขาส่งบทให้ฉัน หลายครั้งฉันก็เป็นฝ่ายเล่น”

 

   

พูดถึงความสำเร็จจากภาคแรก แบ็คคาริน เล่าว่า  “ฉันคิดว่าทุกคนรักในความไม่แยแสกับอะไรทั้งนั้น ไม่ใช่แค่ตัวละครของเขา แต่เป็นที่ตัวหนังเลย ไม่มีอะไรเด่นเกินหน้า ทุกคนเรียกความสนใจได้หมด ไม่มีใครรอดจากการเล่นมุกเพื่อสร้างความฮา ไม่มีช่วงที่อึดอัดเลย มันจะโผล่ตรงหน้าเราอย่างจัง แต่มาแบบสนุกสนาน”

 

                                เธอสนุกกับการได้ร่วมงานกับลีตช์(ผู้กำกับ) “เดวิดเป็นคนที่เก่งมากค่ะ” เธอเล่าว่า “เขาใจเย็น มีสมาธิมาก เรารู้สึกว่ามันควรมีความซับซ้อนมากขึ้นในหนังแบบนี้ แต่ยังไงต้องบอกว่าพวกเขาทรมานฉันด้วยการแสดงใต้น้ำเยอะมาก” เธอพูดติดตลก ในหนังเรื่องนี้แบ็คคารินต้องแสดงฉากใต้น้ำหลายฉาก เธอเล่าว่า “ความกลัวที่สุดอย่างหนึ่งของฉันคือการดำน้ำลึกค่ะ พวกเขาส่งข้อความมาหาฉันว่า ‘รู้สึกยังไงกับการลงไปในแทงก์ขนาดใหญ่เพื่อแสดงฉากผาดโผนใต้น้ำ?’ ฉันตอบว่า ‘นี่ไม่ใช่เรื่องที่จะมาส่งข้อความคุยกัน มันควรโทรคุยกันมากกว่า!’ พวกเขาคุยกับฉันและบอกว่าฉันต้องไปเรียนดำน้ำลึก ฉันต้องใช้ความพยายามและเผชิญหน้ากับความกลัว ฉันต้องลงไปแสดงในแทงก์ และฉันอยากพูดว่าไม่อยากทำแบบนั้นอีกแล้ว ฉันคิดว่าตัวเองอยู่ใต้น้ำ ลงไปอยู่ตรงเก้าอี้ 20 นาทีต่อครั้งเพื่อแสดงฉากนั้น มันน่ากลัวมากค่ะ”

 

 

 

Deadpool 2 เข้าฉาย 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง