HIGHLIGHT CONTENT

อัพเลเวล!! จูราสสิคเวิลด์3 ไดโนเสาร์จะเป็นภัยคุกคามทั้งโลก

  • 12,235
  • 29 ก.ค. 2020

หลังจากที่ภาพยนตร์ Jurassic World Fallen Kingdom ได้ปลดปล่อยไดโนเสาร์จากการคุมขังออกสู่โลกแห่งความเป็นจริง นำเข้าสู่เรื่องราวของ Jurassic World: Dominion ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำ และได้มีภาพกองถ่ายบางส่วนหลุดออกมาเผยให้เห็นว่าในภาคนี้จะมีฉากในภูเขาน้ำแข็ง เครื่องบินตกในขั้วโลก ทำให้หลายคนต่างคาดเดาความเป็นไปของอาณาจักรหนังไดโนเสาร์เรื่องนี้ว่าจะไปในทิศทางใด

ล่าสุด โคลิน เทรวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) ผู้กำกับภาพยนตร์ Jurassic World: Dominion ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่ขยายไปไกลของจักรวาลหนังเรื่องนี้ ว่า จากเดิมที่ไดโนเสาร์จะอยู่แค่บนเกาะ และภาคที่แล้วอยู่ภายในบ้าน ซึ่งเรื่องราวจะเป็นการมุ่งเน้นคนกลุ่มเล็กๆ เท่านั้น แต่ Jurassic World: Dominion เรื่องราวจะเกิดขึ้นในสถานที่ต่างๆทั่วโลก ซึ่งหนังจะเป็นการอัพสเกลไปสู่ความเป็นมหากาพย์มากขึ้น

“ ผมแน่ใจว่าถ้าคุณเห็นภาพยนตร์เรื่องที่ผ่านมา ที่คุณรู้ว่านี่ไม่ใช่แค่บางคนบนเกาะอีกต่อไป มันเป็นเรื่องราวมหากาพย์ระดับโลกที่มีตัวละครจาก Jurassic Park ดั้งเดิม ในบทบาทสำคัญแน่นอน รวมถึงการกลับมาของไบรซ์และคริส แพรตต์ด้วย ซึ่งจะเป็นตัวละครศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมด "

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+