HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตงานสร้าง Edge of Tomorrow 2 หรือพวกเขาเริ่มไม่ชัวร์ที่จะสร้างภาคต่อ??

  • 9,816
  • 16 ต.ค. 2019

 

 

อัพเดตงานสร้าง Edge of Tomorrow 2

หรือพวกเขาเริ่มไม่ชัวร์ที่จะสร้างภาคต่อ??

 

                หนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างเซอร์ไพร์สความสนุก จนกลายเป็นการประสบความสำเร็จที่ใครหลายคนก็คาดไม่ถึง กับการโคจรมาเจอกันของเอมิลี่ บลันท์ และทอม ครูซ ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น Edge of Tomorrow กับการตายเกิดวนเวียน เพื่อหาทางแก้ไขวิกฤตเอเลี่ยนบุกโลก ความมันส์และความเดือดทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ครองใจใครหลายต่อหลายคนได้สำเร็จ จนเกิดคำถามตามมาหลังจากภาพยนตร์ออกจากโรงฉายก็คือ เมื่อไรเราจะได้ดูภาคต่อไป

 

 

                ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวคราวว่าทีมงานผู้สร้าง Edge of Tomorrow ได้วางแผนสร้างเรียบร้อยแล้วโดยจะใช้ชื่อภาพยนตร์ว่า Edge of Tomorrow Live Die Repeat ซึ่งจะได้ทั้ง 2 นักแสดงนำ เอมิลี่ บลันท์ และทอม ครูซกลับมาร่วมแสดงกันอีกครั้ง ล่าสุด Doug Liman ได้มาอัพเดตความคืบหน้าแล้ว เขาได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับ ScreenGeek ว่า...

                “พวกเรากำลังสร้างกันอยู่ครับ พวกเรายังไม่ค่อยแน่ใจว่าเราจะทำต่อไปดีไหม แต่หนังเรื่องนี้มันเป็นโลกที่ผมชอบ ทอม และเอมิลี่เองก็ชอบเหมือนกัน พวกเรามีเรื่องราวที่ดีมากที่กำลังเดินหน้าไป เพราะงั้นมันเลยมีอะไรบางอย่างที่น่าตื่นเต้นให้เรากลับไปมองหา”

 

 

                ดูเหมือนว่าพวกเขาจะยังหาทางที่ลงตัวไม่ได้สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ ต้องมาเอาใจช่วยกันต่อไปว่าเราจะได้เห็นเรื่องราวในรูปแบบไหนต่อไป แต่สำหรับใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของทั้งเอมิลี่ บลันท์ และทอม ครูซ ในปีหน้าพวกเขาก็จะมีภาพยนตร์เข้าฉายกันทั้งคู่ เริ่มจากทอม ครูซที่กลับมารับบทในตำนาของเขาอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ในเดือนมิถุนายน และเอมิลี่ บลันท์ในภาพยนตร์ผจญภัยสุดอลัง Jungle Cruise ในเดือนกรกฎาคม

               

Source: Screen Rant

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง