HIGHLIGHT CONTENT

Universal เตรียมงานสร้างหนัง 'ทีมหมูป่า' ได้ 2โปรดิวเซอร์หนังดังนั่งแท่นคุมงาน

  • 40,216
  • 25 ก.ย. 2018

 

ได้ลิขสิทธิ์แล้ว! ค่ายยักษ์ใหญ่ Universal เตรียมสร้างหนังทีมหมูป่าติดถ้ำ

 

ค่าย Universal Pictures ค่ายยักษ์ใหญ่ผู้สร้างหนังชื่อดังของฮอลลีวู้ด กำลังพัฒนาโปรเจ็คหนังเกี่ยวกับการติดถ้ำของทีมเด็กนักฟุตบอลหมูป่าในประเทศไทย โดยจะได้ Michael De Luca และ Dana Brunetti มานั่งแท่นอำนวยการสร้าง

 

ทางค่ายเพิ่งจะประกาศข้อมูลนี้ออกมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ว่าพวกเขาได้ลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิต โค้ช, ทีมหมูป่า, และเหล่าบุคคลสำคัญที่มีส่วนในการช่วยเหลือ มาเรียบร้อยแล้ว

 

ทางสองผู้อำนวยการสร้างที่จะมาร่วมกันทำหนังเรื่องนี้ ได้เคยร่วมงานกันมาก่อนในโปรเจ็คใหญ่อย่างเฟรนไชส์หนัง Fifty Shades of Grey, Captain Phillips และ The Social Network โดยทั้งคู่ได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมด้วยว่า

 

“เราก็เหมือนกับหลายๆคนที่ได้ติดตามสถานการณ์เกี่ยวกับภารกิจช่วยเหลือภารกิจนี้ เราทึ่งกับความตั้งใจของเหล่าผู้ช่วยเหลือนักประดาน้ำมาก ความกล้าหาญของพวกเขาทำให้เกิดสิ่งมหัศจรรย์เมื่อพวกเขาได้นำตัวผู้ที่ติดอยู่ออกมาอย่างปลอดภัยทุกคน พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้รับโอกาสถ่ายทอดเรื่องราวสุดมหัศจรรย์นี้กับทางค่าย Universal”

 

โดยก่อนหน้านี้ John M. Chu ผู้กำกับชื่อดังที่มีพร้อมกับผลงานล่าสุดอย่าง Crazy Rich Asians กับค่าย Ivanhoe Pictures ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังรวมทีมสร้างหนังเกี่ยวกับสถานการณ์นี้อยู่ เช่นเดียวกันกับค่าย Pure Flix Entertainment ที่พัฒนาโปรเจ็คนี้อยู่เหมือนกัน  และเราก็ทราบจากรัฐบาลไทยว่า มี 6 ค่ายที่สนใจสร้างหนังเกี่ยวกับเรื่องราวนี้อีกด้วย

 

เรียบเรียงจาก: https://variety.com/