HIGHLIGHT CONTENT

มนุษย์ล่องหนไม่ได้มีแค่คนเดียว! Universal เตรียมสร้างหนัง Invisible Woman มนุษย์ล่องหนหญิง

  • 3,250
  • 27 พ.ย. 2019

 

มนุษย์ล่องหนไม่ได้มีแค่คนเดียว! Universal เตรียมสร้างหนัง Invisible Woman มนุษย์ล่องหนหญิง

banks

 

เอลิซาเบท แบงส์ (Elizabeth Banks) นักแสดงสาวและผู้กำกับหนังชื่อดัง ที่เพิ่งจะฝากผลงานกำกับเรื่องล่าสุดไปใน Charlie’s Angels นางฟ้าชาร์ลีเวอร์ชั่นรีบู๊ทใหม่ ได้ถูกทางค่าย Universal Pictures ตั้งให้มารับบทนักแสดง พร้อมนั่งแท่นกำกับในโปรเจ็คหนังถัดไปในชื่อ Invisible Woman เป็นที่แล้วร้อยแล้ว!

 

Erin Cressida Wilson จาก The Girl on the Train จะมาเป็นผู้ร่วมเขียนบทโดยมีพื้นฐานจากบทดั้งเดิมของ Banks ผู้ที่นอกจากจะแสดง และกำกับแล้ว เธอเองก็ยังจะร่วมนั่งแท่นอำนวยการสร้างร่วมกับ Max Handelman. ในตอนนี้ยังไม่มีการปล่อยพล็อตเรื่องออกมาอย่างเป็นทางการ เลยยังไม่แน่ชัดว่าหนังจะเป็นโทน ไซ-ไฟ คอมเมดี้ เหมือนกับเวอร์ชั่นดั้งเดิมเมื่อปี 1940 หรือว่าจะระทึกขวัญ เหมือน The Invisible Man ที่กำลังจะเข้าฉาย

 

ก่อนหน้านี้ เอลิซาเบท แบงส์ และค่าย Universal เคยสร้างความสำเร็จอย่างสูงด้วยกันมาแล้วในเฟรนไชส์ Pitch Perfect ต้องมารอดูกันว่าในโปรเจ็คนี้จะน่าสนใจ และจะประสบความสำเร็จขนาดไหน และที่น่าสนใจคือ มันจะมีความเกี่ยวข้องอะไรกับหนัง The Invisible Man ที่กำลังจะเข้าฉายหรือไม่ หรือว่ามันอาจจะเป็นหนังจักรวาลเดียวกัน เพราะทั้งคู่ก็สร้างโดยค่าย Universal เหมือนกัน อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามชมกันต่อไป

 

The Invisible

 

พบกับเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ เอลิซาเบธ มอสส์ (จาก Us, Hulu’s The Handmaid’s Tale) ในเรื่องเล่าเขย่าขวัญยุคใหม่นำเสนอเกี่ยวกับการเข้าครอบงำจิตใจ ภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์มอนสเตอร์สุดคลาสสิคของยูนิเวอร์แซล

 

เซซิเลีย แคสส์ (เอลิซาเบธ มอสส์) คือหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์กับนักวิทยาศาสตร์ที่ทั้งร่ำรวยและฉลาดล้ำเลิศ แต่ความสัมพันธ์นี้มีทั้งความรุนแรงและเธอเป็นฝ่ายที่ถูกควบคุม ในคืนอันเงียบสงัด เธอจึงหนีออกมาและหลบซ่อนตัว โดยได้รับความช่วยเหลือจากน้องสาว (แฮร์เรียต ไดเออร์ จาก In Between), เพื่อนสมัยเด็ก (อัลดิส ฮอดจ์ จาก Straight Outta Compton) และลูกสาววัยรุ่นของเขา (สตอร์ม รีด จาก Euphoria)

 

เมื่อแฟนเก่าสุดเลวทรามของเซซิเลีย (โอลิเวอร์ แจ็คสัน-โคเฮน จาก The Haunting of Hill House) ตัดสินใจฆ่าตัวตาย และทิ้งทรัพย์สมบัติจำนวนมากให้เธอ เซซิเลีย สงสัยว่าการตายของเขาเป็นเรื่องหลอกลวง ในขณะที่เหตุการณ์อันน่าขนลุกกลายเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย เกิดการขู่เอาชีวิตบุคคลที่เธอรัก เซซิเลียเริ่มเกิดอาการสติหลุด เธอพยายามพิสูจน์ว่าเธอถูกไล่ล่าจากใครบางคนที่ไม่มีใครเห็น

 

เจสัน บลัม กูรูผู้สร้างภาพยนตร์เขย่าขวัญในยุคปัจจุบัน รับหน้าที่อำนวยการสร้าง The Invisible Man ให้กับบลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์ The Invisible Man เขียนบทและกำกับโดย ลี วานเนลล์ หนึ่งในผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ Saw ซึ่งมีผลงานกำกับภาพยนตร์ Upgrade และ Insidious: Chapter 3.

 

ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดยไคลี่ ดู เฟรซเน (Upgrade, The Sapphires) จาก โกลด์โพสต์ พิคเจอร์ส บริหารงานสร้างโดย ลี วานเนลล์, เบียทริซ เซเควรา, ชาร์ล เลย์ตัน, โรสแมรี่ ไบลท์, เบน แกรนท์, คูเปอร์ ซามูเอลสัน และจีนเนท โวลเทอโน The Invisible Man คือความร่วมมือกันระหว่าง โกลด์โพสต์ พิคเจอร์ส และบลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์ ร่วมกับเนอร์เวิส ทิค ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส

 

The Invisible

 

The Invisible Man มนุษย์ล่องหน เข้าฉาย 5 มีนาคม 2020 ในโรงภาพยนตร์

The Invisible Man

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มนุษย์ล่องหน

  • 01 June 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง