HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตอนาคต The New Mutants ล่าสุดยังอยู่ในแผน

  • 4,247
  • 14 ส.ค. 2019

 

 

 

 

                อนาคตของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ เป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอหลังจากที่ Disney ได้ซื้อกิจการภาพยนตร์ของ 20th Century Fox หลังจากมีการเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า Dark Phoenix ไม่สามารถทำรายได้ได้ดีเท่าที่ควร ส่งผลให้ดิสนีย์อยากจะชะลอภาพยนตร์ของเหล่า X-Men เอาไว้ก่อน

                จากข่าวดังกล่าวจึงทำให้เกิดคำถามว่าแล้วภาพยนตร์อีกเรื่องของมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีแผนสร้าง พร้อมปล่อยตัวอย่างมาตั้งแต่ปี 2017 อย่าง The New Mutants ล่ะ อนาคตของพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง

 

 

                ล่าสุด เปิดเผยจาก Variety เกี่ยวกับความกดดันที่ 20th Century Fox ต้องเผชิญหลังจากที่ Dark Phoenix ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร และนั่นมันส่งผลกับ The New Mutants ด้วย พวกเขารายงานว่า “ทางสตูดิโอไม่ประทับใจนักกับ The New Mutants ภาพยนตร์ภาคแยกของ X-Men ในแนวหลอน และพวกเขาเชื่อว่ามันจะไม่สามารถทำเงินได้มากเท่าที่ควร”

                ไซม่อน คินเบิร์ก ผู้ดูแลโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาเปิดเผยกับ Digital Spy เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นคือพวกเราจะทำการถ่ายทำเพิ่มเติมในปีนี้ และรอกำหนดฉายใหม่จากดิสนีย์ ส่วนสำคัญก็คือการหาทางออกว่าพวกเราจะถ่ายทำเพิ่มเติมออกมายังไง และอีกส่วนคือการนำเอาทีมนักแสดงกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง”

 

 

                ในขณะที่ Variety ได้รายงานเพิ่มเติมว่า ดิสนีย์ไม่ได้กระตือรือร้นนักเกี่ยวกับสิ่งที่ The New Mutants เสนอมา บางครั้งการเข้าฉายอย่างจำกัดอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า โดยตามปกติแล้วในช่วงเดือนตุลาคมจะเป็นเดือนที่เหมาะสมสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญ

                แต่ในตอนนี้ The New Mutants ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนเมษายนปีหน้า (2020) นั่นหมายความว่าพวกเขายังพอมีเวลาที่จะปรับปรุงผลงานให้ดีตามมาตรฐานของดิสนีย์มากขึ้น และเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตามกำหนดการ

 

Source: Comicbook.com

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง