HIGHLIGHT CONTENT

คลั่ง เดือด! Unhinged ที่สุดหนังหัวร้อนแห่งปี แค่บีบแตรผิด ชีวิตก็เปลี่ยน!!

  • 2,485
  • 10 มิ.ย. 2020

 

 

คนหัวร้อนเจอได้ทุกถนน แต่จะมีใครเดือดเท่า “เฮียคลั่ง” คนนี้! 

จงระวังเขาเอาไว้ให้ดี ไม่งั้นคุณอาจจะเป็นแบบเธอคนนี้...

 

            ตัวอย่างใหม่ ล่าสุดจากเรื่อง “Unhinged” ภาพยนตร์ที่หยิบเอาเรื่องใกล้ตัวที่เกือบทุกคนต้องเคยเจอ หรืออาจจะเกิดขึ้นเข้าสักวัน เกี่ยวกับประสบการณ์ชวนผวาบนท้องถนน เมื่อคุณไม่มีทางรู้เลยว่า เพื่อนร่วมทางเป็นใคร? กำลังต้องเจอกับอะไร? โดยเฉพาะอาการหัวร้อนหลังพวงมาลัยของแต่ละคนจะคลั่งได้สุดขีดขนาดไหน?


 

เช่นเดียวกับ “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” (คาเร็น พิสทอริอุส) ที่เพียงบีบแตรใส่รถคันหน้าเพียงครั้งเดียว ทำเอาชีวิตเปลี่ยน! เพราะมันดันผิดคน ผิดที่ ผิดเวลา การบีบแตรเปรียบเหมือนการจุดระเบิดโทสะให้กับ “เฮียคลั่ง” (รัสเซล โครว์) ชายหัวร้อนแห่งท้องถนน นำมาสู่สถานการณ์อันเลวร้ายแบบที่ไม่คาดคิด เธอและลูกชาย (เกเบรียล เบทแมน) ตกอยู่ในอันตราย เพราะเขาตั้งใจมอบบทเรียนให้สังคมโดยใช้เธอและครอบครัวเป็นตัวอย่าง แล้วพวกเขาจะเอาตัวรอดจากการคุกคามโคตรคลั่งครั้งนี้ได้อย่างไร?

 

พบกับ “รัสเซล โครว์” นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ในบทบาท “เฮียคลั่ง” ดุเดือดที่สุดแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นี่คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่ต้องดูของปี 2020 เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดีได้เผชิญหน้ากับความคลั่งไร้ขีดจำกัดบนถนนเส้นเดียวกันนี้ก็ได้! UNHINGED - 2 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง