HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึกความมันส์ Underworld: Blood Wars มหากาพย์สงครามแวมไพร์ พร้อมเผยเอฟเฟ็กต์ True 4DX

  • 96,759
  • 07 ธ.ค. 2016

เจาะลึกความมันส์  Underworld: Blood Wars 
มหากาพย์สงครามแวมไพร์ พร้อมเผยเอฟเฟ็กต์ True  4DX

 

 

ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของมหากาพย์ภาพยนตร์สงครามระหว่างแวมไพร์และไลแคน Underworld: Blood Warsซึ่งภาคนี้เป็นภาคที่ 5 แล้วและคาดว่าจะเป็นการปิดฉากปิดฉากสงครามนี้ลงอย่างยิ่งใหญ่ True l 4DX จึงไม่พลาดโอกาสที่จะนำความสนุกนี้มาให้คุณผู้ชมได้สัมผัสผ่านโรงภาพยนตร์ระบบพิเศษ 4DX ที่อันแน่นไปด้วยเอฟเฟ็คท์พิเศษและความสนุกจนหยุดไม่อยู่ จะมีความน่าสนใจอย่างไร และพิเศษขนาดไหน ไปติดตามกัน!!


รับประกันความมันส์กันมาแล้วถึง 4 ภาค จึงมั่นใจได้ว่าคุณผู้ชมจะไม่มีทางผิดหวังไปกับฉากบู๊สุดมันส์ระหว่างผู้เป็นอมตะทั้งสองเผ่าพันธุ์“แวมไพร์” และ ”ไลแคน” ในยุคสมัยปัจจุบัน ทำให้มีทั้งฉากต่อสู้มือเปล่า หรือ การต่อสู้กันด้วยอาวุธทันสมัยนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นปืนคู่ กระสุนเงิน ระเบิดแสง และอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าใส่กันแบบไม่ยั้งมือ ยิ่งเมื่อผสมผสานไปกับระบบเอฟเฟ็คท์นานาชนิดของโรงของ 4DX เช่น เอฟเฟ็ทค์ลมพุ่งหรือลมประทะยามกระสุนวิ่งผ่าน เอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลังยามต่อสู้ประทะกัน จะทำให้คุณได้พบกับความมันส์เป็นทวีคูณยิ่งกว่าระบบไหนๆพาคุณเข้าสู่ฉากไฮไลท์การต่อสู่ท่ามกลางหิมะ
 

ในภาคนี้ เซลีน แวมไพร์สาวตัวเอกของเรื่อง จะต้องเดินทางเดินทางขึ้นเหนือสู่ดินแดนอันหนาวเย็นเพื่อค้นหาคำตอบบางอย่าง ซึ่งแน่นอนว่าเธอได้นำความอันตรายและผู้ที่ต้องการตามล่าตัวเธอติดตามไปด้วย เราจึงจะได้เห็นฉากการต่อสู้ท่ามกลางหิมะอันดุเดือด ระหว่างแวมไพร์และไลแคน ซึ่งฉากเหล่านี้จะถูกเสริมความสมจริงด้วยระบบเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX ที่มีทั้งเอฟเฟ็คท์ หิมะพลิว ลมพายุ และเก้าโยกสามทิศทาง ตามการเคลื่อนไหวของเราตัวละคร รับรองได้ว่าคุณจะอินจนเหมือนได้เข้าไปอยู่ท่ามกลางการต่อสู้นั้นเลยทีเดียวสัมผัสพลังพิเศษอันใหม่ในระบบพิเศษ

 

 

 
ในภาคนี้ “เซลีน” ตัวเอกของเรื่อง จะได้รับการอัพเกรดพลังขึ้นไปอีกขั้น หลังจากที่เธอเคยได้รับพลังเพิ่มมาแล้วในภาคก่อนๆโดยการดื่มเลือดของผู้เป็นอมตะตนแรกของโลก เธอจึงเป็นที่ต้องการตัวจากทั้งเหล่าแวมไพร์และไลแคน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ต้องการที่จะยุติสงครามอันยาวนี้ เธอจึงต้องเพิ่มพลังของตนเองไปอีกขั้น  ซึ่งเราแอบกระซิบได้ว่าหนึ่งพลังที่เพิ่มขึ้นมาคือเธอจะมีพลังความเร็วและการต่อสู้ที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน แต่ว่าเธอจะได้พลังนั้นมาอย่างไร พลังนั้นจะมีความพิเศษอะไรอีกบ้าง ต้องขอเชิญผู้ชมทุกท่านมาสัมผัสกับพลังใหม่ของเธอด้วยตัวเองได้ในระบบพิเศษ 4DX พร้อมเอฟเฟ็คท์จัดเต็ม เช่นเอฟเฟ็คท์ลมพุ่งและเก้าอี้โยกรับกับการเคลื่อนไหวอันรวดเร็ว หรือ เอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลังรับกับการต่อสู้สุดมันส์

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Underworld: Blood Wars มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร เข้าฉายในระบบ True l 4DX พร้อมภาพ 3 มิติ และ 16 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์สุดอลังการ พร้อมให้คุณได้รับชมในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา อย่าลืมมามันส์กัน!!และพิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ สมาชิกบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ True 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา (ที่ใหม่ล่าสุด โคราชซีนีเพล็กซ์) ยกเว้น พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เริ่มต้น 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 59

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/4DXTH
เขียนโดย Kykie

 

 

มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร

  • 08 December 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 91 นาที
15+