HIGHLIGHT CONTENT

รวมพล Avengers คืนชีพคนตาย! โปสเตอร์แฟนอาร์ทสุดสวย Doctor Strange 2

  • 56,789
  • 16 เม.ย. 2020

 

รวมพล Avengers  คืนชีพคนตาย! โปสเตอร์แฟนอาร์ทสุดสวย Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Doctor Strange

 

พบกับผลงานใหม่สุดสวยจากศิลปินไซเบอร์ BossLogic ที่ในครั้งนี้เขาได้สร้างสรรค์ผลงาน โปสเตอร์แฟนเมดของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ในแบบฉบับเสริมความหลอน เมื่อตัวโปรเจ็คหนังได้ผู้กำกับหนังสยองขวัญชื่อดังอย่าง แซม ไรมี่ (Sam Raimi) ขึ้นแท่นกำกับหนังเรียบร้อยแล้ว

 

Doctor Strange

Doctor Strange

 

จินตนาการของ BossLogic ที่ได้สร้างผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา เราจะได้เห็นโปสเตอร์ในแบบฉบับสยองขวัญที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนใน MCU โดยจะเป็นภาพของ Doctor Strange ยืนอยู่ตรงกลางป่าทึบในช่วงค่ำคืนที่มีหมอกหนา โดยด้านหลังของเขา เราจะเห็นวิญญาณจางๆของซูเปอร์ฮีโร่ที่จากไปแล้วใน MCU ไม่ว่าจะเป็น Vision, Ancient One และ Tony Stark ที่มาพร้อมกับชุดเกราะ Iron Man ที่ดูเหมือนเวอร์ชั่นซอมบี้ ที่เคยปรากฏตัวมาแล้วใน Spider-Man: Far From Home. เป็นที่น่าสนใจในตีความภาพนี้ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่มันก็มีความเป็นไปได้สูงว่า Doctor Strange อาจปลุกคนตายให้พื้นคืนชีพมาช่วยสู้อีกครั้ง ด้วยมนต์ดำอะไรบางอย่าง หรือนี่คือการบุกมิติของเหล่าคนตาย ก็อาจจะเป็นไปได้!

 

เพียงแค่โปสเตอร์แฟนเมดยังทำให้เราอยากดูได้ถึงขนาดนี้ อย่างไรสำหรับแฟนๆคงต้องรอติดตามผลงานกำกับของ แซม ไรมี่ กันว่า หนังเรื่องแรกใน MCU ของเขาจะกำกับออกมาได้น่าสนใจขนาดไหน จะมีความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ แบบที่เขาเคยกำกับมาแล้วใน Spider-Man เวอร์ชั่น โทบี้ แมร์ไกว หรือไม่ และจะมีกลิ่นอายความสยองขวัญ แบบ Evil Dead หรือเปล่า คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Doctor Strange

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง