HIGHLIGHT CONTENT

ชอบแบบไหน? อัลตรอน เวอร์ชั่นก่อนพัฒนาเป็นแบบในหนัง โหดกว่าเดิมมั้ย

  • 5,050
  • 28 พฤษภาคม 2020

Phil Saunders ศิลปินผู้สร้างสรรค์คอนเซปต์อาร์ตได้เผยภาพของอัลตรอน หนึ่งในตัวร้ายของมาร์เวล จาก ภาพยนตร์ Avengers Age of Ultron ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้เราจะเห็นความโหดแกร่งมากยิ่งขึ้น 

a

Credit https://www.instagram.com/philjdsaunders/ 

อัลตรอน (Ultron) เป็นหุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่สร้างจาก โทนี่ สตาร์ค เพื่อมาคุ้มกันโลก ทำให้มันฉลาดมีกระบวนการคิดและมีอารมณ์แบบมนุษย์ แต่ความผิดพลาดทำให้อัลตรอนไม่สามารถควบคุมอารมณ์แบบมนุษย์ได้ มันจึงเปลี่ยนความรู้สึกทั้งหมดไปเกลียดมนุษย์แทนและมีความมุ่งหวังที่จะฆ่าล้างโลก มันสามารถยิงลำแสง บินได้ได้ทั้งในอากาศและนอกอวกาศ มีสติปัญญาชั้นเลิศในการคิดวิเคราะห์เพราะได้ส่วนมันสมองที่สตาร์ค คิดค้นขึ้นในตอนแรก ทำให้มันสร้างและพัฒนาตัวเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และเป็นตัวร้ายอันดับต้นๆของมาร์เวล 


ในฉบับคอมิกส์ ความน่าสนใจของเจ้าอัลตรอน นอกจากความแข็งแกร่งแล้ว มันยังมีมุมรักด้วย เพราะความสามารถของมันได้สร้าง โจคาสตา หุ่นยนต์คู่รัก โดยมีคลื่นสมองของ เจเน็ท แวน ไดน์ ภรรยาของแฮงค์ พีม แต่กลับถูกอเวนเจอร์ขัดขวาง สุดท้ายก็สร้างสำเร็จแต่โจคาสตาไม่ยอมภักดีต่ออัลตรอนอย่างที่คาดการณ์ไว้แถมทรยศหักหลังอีก งานนี้เรียกได้ว่า เจ็บเข้าไปถึงหัวใจเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง